Bảo Thanh xinh đẹp hội ngộ tình mới Việt Anh và dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Nàng Minh Vân và Sơn của phim 'Sống chung với mẹ chồng' vui vẻ tham gia một sự kiện.

bao-thanh 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí, Bảo Thanh nhanh chóng gây chú ý của truyền thông bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Người đẹp diện đầm trắng ren trễ vài vô cùng ngọt ngào.

bao-thanh 2

Tại sự kiện, bà mẹ một con có dịp tái ngộ với 'người tình' Việt Anh. Cả hai ôm eo nhau rất tình cảm trước ống kính. Trong 'Sống chung với mẹ chồng', sau khi chia tay chồng, nàng dâu Minh Vân được Sơn (Việt Anh đóng) theo đuổi một cách cuồng nhiệt. Tuy nhiên, cô vẫn lưỡng lự chưa quyết định có đến với anh hay không. 

bao-thanh 3

Không chỉ vậy, cặp đôi còn gặp gỡ với Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh.

bao-thanh 4

Chỉ còn hai tập nữa là "Sống chung với mẹ chồng" sẽ kết thúc nhưng sức nóng của bộ phim chưa bao giờ thuyên giảm. Nhân vật Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ của dư luận. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường cũng như thông tin phía sau vai diễn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, Bảo Thanh rất đắt show event, quảng cáo. 

bao-thanh 5

Hoa hậu Ngọc Hân chọn bộ cánh nhẹ nhàng như công chúa

bao-thanh 6

Á hậu Tú Anh chia sẻ, cô không có nhiều thời gian để theo dõi phim 'Sống chung với mẹ chồng' hay 'Người phán xử' - hai bộ phim hot của Bảo Thanh và Việt Anh. Tuy nhiên, mẹ cô lại theo dõi từng tập và trở thành fan của hai bộ phim. Tú Anh là một trong những người đẹp Vbiz thành công trong việc giữ gìn hình ảnh "sạch", hiếm khi vướng thị phi, tranh cãi. 

bao-thanh 7

Tú Anh - Ngọc Hân là cặp chị em thân thiết trong showbiz. Phong cách thời trang của hai người đẹp cũng đồng điệu - thiên về sự nữ tính, dịu dàng, dù lựa chọn của Tú Anh có phần sexy hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link