Barcelona – Athletic Bilbao: Ngược dòng được không?

( PHUNUTODAY ) - (Barcelona – Athletic Bilbao, 3h15, 12/1, lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua) Nếu không thắng ở trận đấu này Barca coi như trắng tay ở mùa giải năm nay

Barcelona – Athletic Bilbao: Ngược dòng được không?

Barcelona đang có khởi đầu vô cùng tệ hại trong năm 2017 . Chức vô địch La Liga dường như đã quá xa tầm tay của đội bóng này khi họ rất vất vả mới có được 1 điểm trước Villarreal ở vòng đấu thứ 17, qua đó, để đại kình địch Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm (Kền kền thi đấu ít hơn 1 trận).

Barcelona vs Athletic Bilbao Nguoc dong duoc khong phunutoday.vn

Barca buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp 

Trở lại với đấu trường Cúp Nhà vua, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Enrique bất ngờ gục ngã trên thánh địa San Mames của Bilbao. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa phải hết đối với Blaugrana khi mà Messi đã kịp gỡ lại 1 bàn thắng ngay trên sân khách, qua đó kéo lại chút hy vọng cho đội chủ sân Camp Nou.

Như vậy, chỉ cần có được bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào, Barcelona sẽ giành được vé đi tiếp. Giữ sạch lưới ở Camp Nou chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, các cầu thủ của Bilbao biết điều này. Chắc chắn, đội khách sẽ dựng nên một thế trận phòng ngự phản công, vũ khí đã giúp họ đánh bại Barca ngay trên sân nhà ở trận lượt đi. Nhưng với sự phẫn nộ của các ngôi sao bên kia chiến tuyến, liệu Bilbao có thể giành lấy chiếc vé vào vòng kế tiếp từ chính tay đối thủ của mình?

Dự đoán: Barca 3-1 Bilbao

Đội hình dự kiến:

Barca: Ter Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez.

Bilbao: Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Saborit, Williams, Benat, Susaeta, Aduriz.

Thông tin bên lề:

Barca vắng Cillessen và Mathieu vì chấn thương

Bilbao vắng Garcia và Iturraspe do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi - Yeray, De Marcos, Kepa chấn thương.

Barca thắng 74, hòa 13, thua 20 trước Bilbao tại Nou Camp.

Neymar đang thể hiện phong độ tệ hại với 11 trận liên tiếp tịt ngòi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn