Top con giáp ĐƯỢC LỘC QUÝ NHÂN KINH DOANH PHÁT ĐẠT, TÀI CHÍNH CỰC VƯỢNG TÌNH DUYÊN THUẬN LỢI 2 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Top con giáp ĐƯỢC LỘC QUÝ NHÂN KINH DOANH PHÁT ĐẠT, TÀI CHÍNH CỰC VƯỢNG TÌNH DUYÊN THUẬN LỢI 2 tháng tới may mắn ùn ùn kéo đến.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu mang tướng ích phu, tức là người mang lại may mắn cho chồng con. Ai lấy được người tuổi này đa phần cuộc sống sung túc, giàu sang, luôn vui vẻ êm đềm, luôn là người chu toàn lo mọi việc, giúp chồng yên tâm công tác.

Đối với người tuổi Sửu, cuối tháng 1 và tháng 2 năm 2018, họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đối với người làm công ăn lương, sự nghiệp dồi dào, có nhiều phần thưởng xứng đáng với mức thu nhập và thưởng Tết cao.

con-giap3
 

Đối với người làm kinh doanh tự do, đây là tháng bạn nhận được nhiều đơn hàng nhất, hàng bán ra ầm ầm, nên cứ yên tâm mà thu tiền nhé.

Người tuổi Sửu luôn bình tĩnh và thông minh, với mọi vấn đề bạn đều xử lý một cách điềm đạm, nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Thế nên, trong các mối quan hệ, bạn rất được lòng những người bạn. Mối quan hệ này sẽ là đòn bẩy giúp bạn nhiều hơn trong công việc và tương lai.

Tuổi Tỵ

Tài vận của người tuổi Tỵ trong tháng 3/2018 khởi sắc mạnh, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía trong đó có cơ may trúng thưởng.

Bản mệnh sẽ có một tháng “dễ thở”, vận trình dần đi vào ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực. Khó khăn trong công việc dần được giải quyết, nghiệp vụ được chuyên sâu, mọi thứ vận hành trơn tru, đi vào quỹ đạo bình ổn, không phải mất quá nhiều công sức hay lo lắng thái quá, kết quả cuối cùng đạt được khả quan.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Chứng đau nửa đầu không con, một vài người bị đau xương khớp cũng sẽ thấy các dấu hiệu giảm dần. Nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể chất. Chú ý hạn chế tửu sắc kẻo tự hại thân.

Vận trình tình cảm xuất hiện trở lực. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, thận trọng trong các mối quan hệ. Vợ chồng nên dành thời gian đi du lịch cùng nhau, cùng làm việc nhà để tăng cường sự gắn kết. Người độc thân đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT