10 ví trí MỌC NỐT RUỒI MANG LẠI RẤT NHIỀU MAY MẮN, đã GIÀU lại còn HẠNH PHÚC, tuyệt đối đừng tẩy xóa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang sở hữu 1 trong 10 vị trí nốt ruồi này thì đừng bao giờ có ý định tẩy xóa vì đây là những nốt ruồi rất phú quý.

1. Nốt ruồi ở vành tai

Đây là người giao tiếp giỏi, cực kỳ khéo léo. Họ có thể sống sung túc nhờ tài ăn nói của mình nếu biết áp dụng triệt để vào công việc. Cuộc sống không khó nhọc vì ngay từ nhỏ họ đã có chí hướng học hành và theo đuổi giấc mơ lớn.

Không chỉ vậy, người có nốt ruồi ở vành tai còn sở hữu tình trạng sức khỏe luôn ổn định, gia đình hòa thuận. Sau này, nếu xây dựng tổ ấm cho riêng mình, họ cũng sẽ tự hào vì mọi bề yên ấm. Tiền tài thường dừng ở mức khá giả, khó bật lên nhóm giàu có.

2. Nốt ruồi nằm trong lông mày

con giap phunutoday.jpg7
 

Nó đại diện cho vận mệnh của bạn gặp nhiều phú quý, con trai dễ nắm quyền lực trong tay, con gái sẽ đem lại may mắn cho chồng con.

3. Nốt ruồi trên trán

Đây là nốt ruồi phú quý, có nhà có xe, tài vận tốt.

4. Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Ra đường gặp quý nhân hoặc có nguồn lợi phát triển từ bên ngoài, bạn thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác.

5. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

6. Nốt ruồi ở xương bả vai

Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền.

7. Nốt ruồi ở môi

Nhiều người cho rằng không nên cho nốt ruồi ở môi xếp vào một trong những nốt ruồi phú quý. Bởi có câu nói: nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà. Nhưng trên thực tế và nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở khóe môi là những người được hưởng phúc lớn. Dù học có sinh ra trong gia đình bần hàn thì sau này họ sẽ nỗ lực để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

8. Nốt ruồi ở bắp tay

Những cô gái có nốt ruồi ở bắp tay trước, đặc biệt càng gần khuỷu tay thì chúc mừng các bạn, các bạn đã và đang ở hữu nốt ruồi giàu sang phú quý mà nhiều người mơ ước. Các bạn có duyên trong chuyện tiền bạc, nhiều khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Về trung và hậu vận thì họ càng nổi tiếng, giàu có, cuộc sống viên mãn.

9. Nốt ruồi ở sau lưng

con giap phunutoday.jpg19
 

Phụ nữ có nốt ruồi ở sau lưng thì đa phần là người có tiền, có nhà, có quyền. Do đó cũng được xem là một trong Những nốt ruồi may mắn của phụ nữ.

10. Nốt ruồi ở mông

Có vẻ khó tin nhưng nốt ruồi ở mông là một trong những nốt ruồi may mắn của phụ nữ. Nó cho thấy bạn là người có năng lực, khả năng độc lập cao và rất có phúc khí.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Xem thêm>>
Nhờ thần MAY MẮN soi đường dẫn lối, 4 con giáp này TIỀN VÔ ĐẦY KÉT, sự nghiệp PHÁT TRIỂN VÙ VÙ THÁNG 3/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT