Hé lộ người đàn ông giàu có và quyền lực biến Vy Oanh từ cô ca sĩ 'đồng quê' trở thành bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Chồng của ca sỹ Vy Oanh không chỉ là đại gia giàu có mà còn có hành động chuẩn soái ca thế này khiến ai cũng mê mệt.

 Giữa năm 2015, Vy Oanh đăng đàn nói ẩn ý chuyện mình đã kết hôn. Cô chỉ tiết lộ chồng mình là doanh nhân Việt kiều Mỹ. Ngoài chồng đại gia, Vy Oanh còn có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cô nhận mẹ nuôi khi vào Sài Gòn lập nghiệp và phụ bà kinh doanh bất động sản.

chong vy oanh (4)

 Vy Oanh cưới vào năm 2015.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ Vy Oanh thay đổi hoàn toàn. Dù chưa bao giờ công khai khối tài sản của chồng nhưng qua những hình ảnh mà Vy Oanh chia sẻ và theo dư luận thì ông xã cô là một đại gia có tiếng.

chong vy oanh (2)

 Cuộc sống của Vy Oanh trở thành bà hoàng

Sau khi lấy chồng đại gia, Vy Oanh chuyển về sống trong một ngôi biệt thự trắng rộng rãi, tuyệt đẹp. Cô sở hữu xe mui trần màu trắng và xế hộp hơn 7 tỷ đồng khiến nhiều người choáng.

chong vy oanh (12)

 Xế hộp sang của vợ chồng Vy Oanh

Kể từ khi lấy chồng đại gia, mẹ nuôi giàu có, nhiều lần Vy Oanh bị bắt gặp dùng trang sức tiền tỷ, cô từng đeo chiếc nhẫn kim cương được cho là có trị giá 22 tỷ đồng.

Vy Oanh hạnh phúc ngồi trong xe sang, đeo đồng hồ hiệu, xách túi hiệu khiến bao cô gái ao ước.

chong vy oanh (10)

 

chong vy oanh (11)

 

chong vy oanh (9)

 Căn nhà sang trọng với bể bơi rộng, phòng thu.

Không chỉ giàu có mà chồng Vy Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những hành động soái ca dành cho vợ. Những lúc vợ ốm, mang bầu, chồng đại gia tự tay vào bếp nấu những món ngon cho vợ bồi bổ. Anh cũng sẵn sàng bỏ công việc bận rộn bế con đi động viên vợ quay MV.

chong vy oanh (7)

 Hành động chuẩn soái ca của chồng Vy Oanh

Vy Oanh từng chia sẻ: "Thương chồng, vì đã khiến vợ đằm tính hơn rất nhiều. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà xắn tay tự làm tất cả mọi việc mặc dù trước nay được quen hầu hạ. Thương cả sự giản dị, mộc mạc không bề ngoài nữa.

chong vy oanh (4)

 Vy Oanh không ít lần khen ngợi ông xã 

Xót chồng, vì phải bay tới bay lui sắp xếp công việc để vừa chu toàn với gia đình mình và cả bao nhiêu gia đình công nhân luôn trông đợi vào chồng nữa".

Cuối tháng 7 vừa qua, Vy Oanh sinh bé trai thứ hai. Từ xuất thân nghèo khó, nữ ca sĩ hiện tại đã làm bà chủ, có cơ ngơi riêng ở Việt Nam lẫn Mỹ, có xe sang, mỗi khi ra đường khoác đầy hàng hiệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn