Giết 3 đứa con dã man chỉ để...cưới nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Để cưới được nhân tình, người chồng đã lên kế hoạch tàn sát 3 đứa con để bỏ được vợ.

Hindustantimes đưa tin, ngày 19/11/2017, tại làng Sarsa, huyện Kurukshetra, Ấn Độ, 3 đứa trẻ Sameer, Simran và Samar bị mất tích bí ẩn. Buổi sáng ngày 3 em bị mất tích, mẹ của các em – cô Suman (30 tuổi) vẫn được 3 đứa trẻ chạy ra chào trước khi đi. Nhưng đến trưa đã không thấy con đâu. Khi hỏi chồng là Sohan Malik, anh này nói vừa về đến nhà và không biết tung tích 3 đứa con.

Khoảng 500 người trong làng đã giúp gia đình đi tìm 3 em. Đến ngày 21/11, một thợ săn đã phát hiện thi thể của 2 bé trai và 1 bé gái nằm cạnh nhau tại khu rừng ở Morni, bang Haryana. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường ngay khi nhận được tin báo. Sau khi xác minh được danh tính, họ đã báo tin về cho gia đình cô Suman.

Gia đình 3 đứa trẻ bàng hoàng trước sự việc

Gia đình 3 đứa trẻ bàng hoàng trước sự việc

Khám nghiệm tử thi cho hay, 3 em chết do bị đạn bắn thẳng vào trán. Đó là cú sốc rất lớn với gia đình Suman và gây rúng động dư luận Ấn Độ thời gian đó.

Thời gian sau, cảnh sát bắt được hung thủ của vụ án. Bất ngờ thay, đó lại là chú họ của nạn nhân. Nhưng sự thật còn ẩn giấu phía sau. Jagdeep Singh (26 tuổi) khai, hắn đã rủ 3 đứa trẻ đi chơi trong ngày xảy ra vụ việc. Chở 3 em đến khu rừng Morni, hắn đã bắt 3 em xuống xe, trói lại và lạnh lùng nổ súng. Vật chứng là khẩu súng, hung khí của kẻ phạm tội đã được tìm thấy trong xe của Singh.

Sau quá trình điều tra vụ việc, sự thật kinh khủng đã được hé lộ. Chủ mưu thật sự phía sau lại chính là cha ruột của 3 đứa trẻ - Sohan Malik. Theo đó, Sohan đã nhiều lần muốn bỏ vợ để cưới nhân tình về nhưng trở ngại lớn nhất khiến hắn chưa thể làm được việc đó là 3 đứa con.

Hung thủ lại chính là cha ruột của những đứa trẻ

Hung thủ lại chính là cha ruột của những đứa trẻ

Hắn đã nghĩ ra kế hoạch độc ác là loại bỏ 3 đứa con và thuê chính Jagdeep giải quyết. Sohan là một nhiếp ảnh gia, tên này và cô Suman kết hôn vào năm 2005. Một người hàng xóm cho biết: "Mặc dù Sohan ngoại tình nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghe thấy vợ anh ta to tiếng với chồng. Cô ấy chăm lo nhà cửa đầy đủ và 3 đứa trẻ đều rất thông minh".

Dhanno Devi (58 tuổi), mẹ của hung thủ và cũng là bà nội của các nạn nhân, bàng hoàng nói: "Ba tháng trước có người nói với tôi rằng Sohan đang có quan hệ với một người phụ nữ khác. Tôi không ngờ điều này sẽ giết chết ba đứa cháu của mình".

Bà yêu cầu chính quyền hãy áp dụng hình phạt cao nhất cho con trai Sohan. Trong khi đó, cha của hắn tức giận nói, ông không bao giờ muốn nhìn thấy con trai một lần nào nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn