Bắt được nghi phạm sát hại 4 bà cháu: Cư dân mạng hết sức vui mừng, ca ngợi cơ quan điều tra

( PHUNUTODAY ) - Kẻ thủ ác gây ra vụ thảm án tại Quảng Ninh đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vào tối 26-9. Thông tin này khiến cư dân mạng hết sức phấn khởi và họ đã dành nhiều lời khen ngợi cho lực lượng phá án

Việc sớm bắt được kẻ gây ra vụ thảm án tại Quảng Ninh làm 4 bà cháu bị sát hại khiến cư dân mạng vui mừng. Họ đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho các chiến sĩ cảnh sát. Những người đã nỗ lực điều tra, phá án trong suốt 3 ngày qua.

qn-giet-4-nguoi-sau-khi-choi-ma-tuy-da-27-9-1-jpg-1474943127

 Dõan Trung Dũng bị đưa về cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: N.H

Lướt qua Facebook, chúng ta có thể nhận thấy vụ án đặc biệt nghiêm trọng này được nhiều người quan tâm. Những thông tin liên quan đến vụ án được mọi người cập nhật liên tục. Và khi cơ quan điều tra bắt được kẻ thủ ác Dõan Trung Dũng, cư dân mạng đã liên tục bày tỏ những suy nghĩ của mình.

Một người có tài khoản Facebook là PhamKhuyen chia sẻ: “ Tôi đã chờ tin này của các anh 2 hôm rồi. Suốt ngày đọc tin tức. Tuyệt vời”.

Tương tự với suy nghĩ của Pham Khuyên, một người có nickname là Hà Kim Thu cũng viết: “Hay quá công an thật tuyệt vời, mong chờ mãi đọc báo không sót trang nào”. Sẽ không khó để có thể tìm đọc những dòng khen ngợi của mọi người đối với đội ngũ công an như “công an Việt Nam giỏi”, “các anh công an giỏi quá” hoặc “like cho các chiến sĩ công an”.

nghi-pham-sat-hai-4-ba-chau-o-quang-ninh-bi-bat-2-phunujtoday.vn

 

Bên cạnh những lời bình luận ca ngợi dành cho lực lượng phá án, cư dân mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước tội ác không thể dung tha của kẻ gây án. Một cư dân mạng chia sẻ: “ Đây là lời cảnh tỉnh đối với những kẻ có suy nghĩ nông cạn. Lưới trời lồng lộng nhưng khó thoát, đừng coi trời bằng vung”.

c

 Dân mạng hết lời khen ngợi cho lực lượng công an - Ảnh chụp màn hình 

mang_wszp

Công an Việt Nam quả thực rất xuấ sắc.

tham-an-quang-ninh-3-phunutodayvn-2234

Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước tội ác không thể dung tha của kẻ gây án.

Trước đó, vào tối ngày 26/9, lực lượng điều tra của Bộ Công an, Công an Quảng Ninh, TP.Hải Phòng đã phối hợp truy bắt nghi can Doãn Trung Dũng tại chân cầu Bính phía bên xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Bước đầu, đối tượng Dũng khai nhận tối hôm gây án đã xin ngủ nhờ tại nhà bà Hát. Sau khi sử dụng ma túy, hắn đã lên cơn ngáo đã và ra tay sát hại cả gia đình. Lời khai ban đầu của Dũng đã xác nhận tòan bộ hành vi phạm tội của y. Theo đó, tối 23-9, Dũng khai đã đến nhà bà Nguyễn Thị Hát (Dũng là cháu rể nạn nhân) với ý định xin tiền sử dụng ma túy, khi đó chỉ có nạn nhân và 3 cháu nhỏ ở nhà. Xin tiền không được, Dũng xin ở ngủ nhờ qua đêm và bà Hát đã đồng ý.

Đến nửa đêm, chờ mọi người ngủ say, Dũng sử dụng ma túy lên cơn phê và có ý định cướp tài sản. Trong cơn ảo giác, Dũng thấy cháu Phạm Đình Hưng tỉnh giấc nên dùng dao nhọn đâm cháu Hưng gục xuống. Và sau đó, hắn tiếp tục ra tay với cháu Hà, cháu Vũ và bà Hát. Kẻ gây án sau đó đã lục lọi đồ đạc và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn trên người bà Hát rồi về nhà tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí tắm rửa. Sáng 24-9, thấy lực lượng công an truy tìm, hắn đã lẫn trốn và bị bắt giữ tại địa bàn huyện Thủy Nguyên.  

Theo:  khoevadep.com.vn