Bắt gặp Trường Giang - Nhã Phương đi du lịch cùng nhau trước thềm hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cặp đôi xuất hiện tại sân bay đi Đà Lạt đã được các fan nhanh chóng chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, điều dân mạng chú ý là sự bất thường của Nhã Phương.

Có lẽ, sự kiện được công chúng mong chờ nhất tháng 9 này đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Là một trong những cặp đôi được chú ý nhất nhì showbiz hiện giờ, mọi động tĩnh, hình ảnh của cặp đôi đều nhận được sự chú ý đặc biệt.

Mới đây,  một số hình ảnh được cho là cặp đôi xuất hiện tại sân bay đi Đà Lạt đã được các fan nhanh chóng chụp lại. Cả hai diện trang phục đôi ton-sur-ton khiến các fan không khỏi thích thú. Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau kể từ sau lễ đính hôn hôm 24/8 vừa qua. Đặc biệt, vòng 2 to bất thường của cô gái được cho là Nhã Phương càng làm người hâm mộ thêm đồn đoán về tin đồn mang thai.

4191388822386655130232877472613667582771200n-1537181596971451626684
Những hình ảnh được cho là Trường Giang – Nhã Phương nhanh chóng được các fan truyền tay nhau.

Những hình ảnh được cho là Trường Giang – Nhã Phương nhanh chóng được các fan truyền tay nhau.

Được biết, hiện tại cặp đôi vẫn đang bận rộn với lịch trình làm việc riêng của mình và tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Có lẽ, chuyến đi này là để cả hai thư giãn rồi tiếp tục quay lại công việc việc.

Trước đó, thiệp cưới Trường Giang và Nhã Phương đã được hé lộ, theo đó, lễ thành hôn sẽ được diễn ra vào lúc 14h ngày 25/9 tại tư gia.

Ngoài ra, vào buổi tối cùng ngày, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi từng diễn ra rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí, trong đó có cả đám cưới của Trấn Thành – Hari Won cách đây 2 năm.

Cận cảnh thiệp cưới đơn giản của Trường Giang - Nhã Phương.

Cận cảnh thiệp cưới đơn giản của Trường Giang - Nhã Phương.

Theo một số nguồn tin, hôn lễ của chàng hề xứ Quảng sẽ được bảo vệ và kiểm soát nghiêm ngặt vì muốn không gian tiệc cưới được diễn ra riêng tư. Số lượng khách mời cũng sẽ được hạn chế khi cả hai chỉ mời gia đình, họ hàng và một số nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang, Nhã Phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link