Bắt gặp vợ đi chơi với bồ, chồng lao vào đánh ghen, gọi điện "mách" mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ ra sức bảo vệ nhân tình anh chồng càng tức giận hơn, túm giật áo vợ khiến cô này lộ hẳn tấm lưng giữa chốn đông người.

Mới đây, mội video dài 2 phút đang được lan truyền với mức chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Trong đoạn video cho thấy một người đàn ông được cho là nhân tình của cô vợ, đang ngồi gần quán ăn, bên cạnh là vũng máu. Do bị thương nên anh này đang gục đầu lên tay, ngồi im.

Một người đàn ông khác được cho là chồng người phụ nữ trong video tiếp tục chạy thẳng về phía gã nhân tình đánh và đá vào người anh ta. Thấy vậy, cô vợ này liền hét lên và cố gắng ngăn cản chồng tiếp tục tấn công người yêu. Thấy vợ ra sức bảo vệ nhân tình anh chồng càng tức giận hơn, túm giật áo vợ khiến cô này lộ hẳn tấm lưng giữa chốn đông người.

hinh - phunutoday

 Anh chồng tức giật túm giật áo vợ khiến cô này lộ hẳn tấm lưng giữa chốn đông người (Ảnh: QQ.com).

Một người qua đường lúc này tiến tới cố gắng khuyên anh chồng bình tĩnh lại nhưng chỉ khiến anh ta điên tiết thêm. Anh ta hét lên với vợ "Tôi chưa từng đánh cô như thế này". Tiếp đó, anh ta đá văng chiếc điện thoại iPhone khỏi tay tình nhân của vợ và hét : “Còn còn dám dùng điện thoại à?”

danh nhau - phunutoday

 Người vợ ra sức can ngăn anh chồng đánh tình nhân (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, anh này liền lấy máy gọi điện thoại cho mẹ vợ kể tội: "Cô ấy nói với con là đang đi làm, nhưng đang ở cùng thằng khác đây", anh ta nói.

"Ngày nào con cũng chăm chút cô cô ấy. Sao lại đối xử với con thế này? Mẹ là giáo viên, mẹ nghĩ thế nào về chuyện này?", anh chồng tiếp tục nói với mẹ vợ.Tiếp đó, anh ta còn yêu cầu mẹ vợ nói chuyện trực tiếp với con gái mình, nhưng người vợ quá xấu hổ nên từ chối cầm điện thoại nói chuyện với mẹ.

Trong khi người chồng tiếp tục phàn nàn với mẹ vợ, người vợ đã cố nói điều gì đó với tình nhân của mình. Người chồng lại nổi giận và bắt đầu mắng chửi họ.

Đoạn video kết thúc khi người chồng nóng giận nhận ra rằng có người đi đường đang quay phim lại sự việc.

Hiện không rõ địa điểm và thời gian cụ thể nơi vụ đánh ghen xảy ra. Tuy nhiên, những cảnh tượng tương tự không phải quá hiếm gặp ở Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link