Những cách mix đồ cùng chân váy chữ A cực chất

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc chân váy chữ A nhưng chưa biết nên mix đồ như thế nào cho thật chất, vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ khiến ai cũng phải “chim ưng” ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cứ mỗi khi mùa hè sắp tới là teen girl lại tha hồ được "update" đủ loại xu hướng trang phục mát mẻ, bay bổng đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng, nào là shorts cùng áo pull năng động, sơmi voan điệu đà, váy liền thoải mái... và tất nhiên là không thể không kể đến những chiếc chân váy rồi!

Mùa Xuân/Hè năm nay, ngoài việc F5 bản thân với những kiểu dáng chân váy mới vô cùng độc đáo như váy mullet hay midi skirt, chân váy pleat... thì những chiếc váy dáng chữ A quen thuộc cũng vẫn được nhiều teen girl ưa chuộng.

Những chiếc chân váy được cắt theo dáng mô phỏng chữ A mang tới cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động nhờ vào thiết kế eo ôm và chân váy xòe tạo sự thoải mái khi mặc.

Hơn thế nữa, mùa Xuân/Hè năm nay, teen girl còn có thêm nhiều sự lựa chọn dễ dàng hơn nữa khi xuất hiện rất nhiều dáng váy chữ A ngắn trên gối trẻ trung, với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đa dạng, từ váy trơn màu, xếp li, váy kéo khóa cho tới váy in hoa thời thượng.

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-1-phunutoday.vn

Nếu như trước kia, chân váy chữ A chỉ thường được may bằng chất liệu kaki có phần hơi già dặn và cứng nhắc thì nay, chúng trở nên vô cùng đa dạng với đủ các chất liệu thời thượng như denim, voan hay lụa.

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-2-phunutoday.vn

Váy chữ A màu trắng là item dành riêng cho những cô nàng ưa nổi bật và phong cách. Hơn thế nữa, gam màu trắng cũng rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp váy chữ A màu trắng với sơmi màu xanh bộ đội theo xì-tai menswear, tạo vẻ ngoài có chút khỏe khoắn rất hay ho.

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-3-phunutoday.vn

Những chiếc váy chữ A này sẽ tôn dáng triệt để cho đôi chân của bạn nếu được mix kèm giày cao gót đấy nhé!

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-4-phunutoday.vn

Hay dịu dàng hơn cho những ngày gió se se với áo pull len trắng điểm hoa nhí thật xinh, mix kèm với chân váy kéo khóa màu navy tạo nên sự tương phản màu sắc thật cuốn hút.

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-5-phunutoday.vn

Váy chữ A là một item rất dễ phối đồ dành cho các cô nàng nữ tính.  Bạn có thể phối váy chữ A với áo thun, áo sơ mi, áo hai dây, áo top crop tùy theo tính cách của bạn.

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-5-phunutoday.vn

Váy dáng chữ A phong cách sexy

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-6-phunutoday.vn

Phối váy dáng chữ A theo phong cách công sở

3.nhung-cach-ket-hop-chan-vay-chu-a-de-ban-tu-tin-7-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn