Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái 11 tuổi ở Sóc Trăng

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy bé gái đi qua cửa nhà mình, “yêu râu xanh” đã khống chế rồi kéo nạn nhân ra vườn vắng để thực hiện hành vi đồi bại.

Khoảng 18 giờ ngày 19/6, cháu L.T.M.N (11 tuổi, trú tại khóm Vĩnh An, P.2, TX.Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) chơi cùng với các bạn ở gần nhà. Sau đó, cháu N. đã đưa hai người bạn về rồi quay lại nhà mình một mình. Trên đường về, cháu N. đi ngang qua cửa nhà đối tượng Danh Thal (26 tuổi, sống cùng địa phương với cháu N.).

Thấy N. đi qua, Thal chạy ra mở cửa rào rồi dùng tay bịt miệng, kẹp cổ, kéo N. ra khu vườn vắng ở sau nhà để hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, thấy N. nằm bất động, Thal lôi nạn nhân giấu vào nhà vệ sinh rồi vào nhà nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra. 

20170620175044-hi-nh-1

 Danh Thal vừa bị công an tỉnh Sóc Trăng bắt khẩn cấp để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em"

Không thấy con về nhà, gia đình cháu N. chia nhau đi tìm thì hoảng hốt phát hiện bé gái này nằm bất động trong nhà vệ sinh của Thal. Gia đình đưa N. đến Bệnh viện đa khoa TX.Vĩnh Châu cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định N. đã tử vong vì ngạt thở trước đó.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Qua truy xét, Cơ quan Công an xác định Thal là nghi can chính nên mời lên làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, Thal khai do nghi vờ mẹ ruột của bé N. đã môi giới cho vợ của thanh niên này lấy chồng ngoại nên nghi can nuôi ý định giết bé gái để trả thù. Tuy nhiên, trước cứ chứng sắc bén và không thể chối cãi, Thal đã cúi đầu thừa nhận hành vi hiếp dâm bé N.

Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng vừa bắt khẩn cấp Danh Thal để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn