Bắt kịp xu hướng tóc ngắn dự đoán cực hot trong năm 2018 này

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, tóc ngắn đang dần trở thành xu hướng được ủng hộ nhiều nhất trong giới trẻ.

1. Tóc ngắn mái thưa trẻ trung

thoitrang.3pntd_files

Kiểu tóc ngắn mái thưa vẫn có một chỗ đứng quan trọng trong thời trang tóc ngắn 2018. Bởi sự trẻ trung, đáng yêu mang đến cho các cô nàng. Hơn nữa, không kén gương mặt, dù là gương mặt bầu bĩnh, góc cạnh, thon gọn thì với mái thưa cũng lăng xê hết cỡ cho các đường nét trên khuôn mặt bạn.

2. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

thoitrang.2pntd_files

Là một xu hướng tóc được ưa chuộng, tóc ngắn uốn cụp chữ C phù hợp với mọi khuôn mặt, đồng thời khiến nàng trông duyên dáng, nữ tính và sang trọng hơn.

Mặc dù tốn thời gian chăm sóc hơn những kiểu tóc khác rất nhiều, nhưng bù lại, kiểu tóc này có thể che khuyết điểm trên khuôn mặt tròn, vuông vô cùng hiệu quả.

3. Tóc ngắn lượn sóng nhẹ nhàng

thoitrang.4pntd_files

Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ đẹp này có rất nhiều cách thể hiện như ngắn, ngang vai, dài… Mỗi kiểu tóc đều ẩn chứa một phong cách riêng đang chờ bạn khám phá để thể hiện cho mình nhé!

Kiểu tóc này dự đoán sẽ vẫn được lăng xê nhiệt tình trong năm nay.

4. Tóc ngắn uốn cụp ngang vai

thoitrang.5pntd_files

Nếu nàng muốn sở hữu một thần thái sang chảnh, đầy khí chất, hãy thử ngay kiểu tóc ngắn uốn cụp ngang vai. Kiểu tóc này khiến cho gương mặt của mọi bạn gái trở nên tinh tế và che được những khuyết điểm của khuôn mặt góc cạnh và giúp cho những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu hơn với kiểu tóc ngắn ngang vai này.

Kiểu tóc này không quá cầu kì, chỉ cần uốn cụp phần đuôi nhẹ nhàng, nàng sẽ trở thành một cô gái lạnh lùng và kiêu kỳ vô cùng.

Xem thêm

1.6 kiểu buộc tóc công sở dành cho những cô nàng bận rộn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link