Bắt lỗi trang điểm khiến Bảo Thanh kém xinh

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh mặc dù luôn nở nụ cười rạng rỡ nhưng lại mất điểm vì lỗi make-up này.

Có thể nói, "Sống chung với mẹ chồng" đã khiến dàn diễn viên của bộ phim được quan tâm hơn cả, đặc biệt là nữ chính Bảo Thanh - vai Minh Vân trong phim. Tại thời điểm này, cô nàng được truyền thông và các thương hiệu săn đón nhiệt tình. Mới đây tham gia 1 sự kiện với tư cách là khách mời, nữ diễn viên xuất hiện với trang phục lịch sự như mọi khi và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy vậy, có vẻ như Bảo Thanh đã trang điểm “quá tay” khiến cho khuôn mặt lệch tông hẳn so với người.

bao-thanh 1

Bảo Thanh tập trung make up cho khuôn mặt trắng toát mà quên không chú ý đến màu da ở cổ và tay

bao-thanh

Bởi vậy, dù chọn trang phục và làm tóc chỉn chu, kĩ lưỡng nhưng Bảo Thanh lại mất điểm vì lỗi make up khiến mặt trắng, cổ và tay đen hơn vài tông

Nếu như trong phim, Bảo Thanh có cuộc sống hôn nhân lận đận và đầy khổ đau thì ngoài đời, nữ diễn viên trẻ lại khiến nhiều người phải ghen tị khi có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Bảo Thanh thú nhận cô bắt đầu "Sống chung với mẹ chồng" từ năm 21 tuổi, khi cô mới đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Quyết định lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ, ở giai đoạn sự nghiệp đang thênh thang rộng mở của Bảo Thanh khiến không ít người bất ngờ. Chia sẻ về lý do lập gia đình sớm, Bảo Thanh cười và thú nhận: "Là do bác sĩ bảo cưới".

bao-thanh 3

 Ttrong những thước hình photoshoot được chỉnh sửa kỹ lưỡng thì Bảo Thanh luôn ghi điểm bởi vẻ đẹp sắc sảo, không có chỗ chê

Cô nhớ lại: "Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không".

Bảo Thanh (sinh năm 1990) là gương mặt không xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Tên tuổi của Bảo Thanh được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Nốt nhạc con gái, Giọt nước rơi, Trò đời... Mới đây nhất, Người chồng điên đã giúp Bảo Thanh đoạt Cánh Diều Vàng hạng mục “Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc”.

Theo:  khoevadep.com.vn