Mách chị em 6 ứng dụng tính ngày rụng trứng cực hay trên điện thoại di động

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa có kinh nghiệm tính ngày rụng trứng thì đây là một trong những việc làm khó đối với nhiều cặp vợ chồng đang mong có thai. Bạn có thể tham khảo một số phẩn mềm hỗ trợ tính ngày rụng trứng phổ biến hiện nay.

Với sự hỗ trợ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ giúp các chị em đang mong có thai nhanh chóng nắm bắt được thời điểm rụng trứng hơn. 

anh 1

Dưới đây là top 6 ứng dụng tính ngày rụng trứng được nhiều phụ nữ yêu thích nhất,  bạn có thể tham khảo

Dự đoán thời điểm rụng trứng với ứng dụng Lily

Lily là ứng dụng hàng đầu dành riêng cho phụ nữ Việt với cộng đồng hàng trăm nghìn thành viên trao đổi , hỏi đáp và tương tác với nhau về cải thiện và chăm sóc sức khỏe.

Empty

Với Lily bạn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính thời điểm rụng trứng, cảnh báo quan hệ không an toàn, theo dõi thai kỳ khi mang thai, viết nhật ký tâm trạng và sức khỏe, đọc tin tức thời trang, làm đẹp và phong cách sống, mua sắm đảm bảo và đặc biệt là thảo luận với cộng đồng hàng triệu phụ nữ trẻ trên mạng xã hội GUU.vn

Ứng dụng Pink Pad Period & Fertility Tracker Pro

Khác với ứng dụng trên, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và nó thuộc trang mạng sức khỏe cho phụ nữ Pink Pad. Đây là ứng dụng giúp kiểm tra lối sống, sức khỏe, chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng, cân nặng thích hợp và sự sẵn sàng về thể chất và tinh thần.

Empty

Điều đặc biệt đó là, khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ được tương tác và trao đổi kinh nghiệm với rất nhiều phụ nữ khác.

Dự đoán thời điểm rụng trứng với ứng dụng Fertility Friend

Một trong những ứng dụng điện thoại thông minh giúp dự đoán thời điểm rụng trứng hiệu quả nhất không thể thiếu cái tên Fertility Friend. Nó giúp kiểm tra những dấu hiệu có thể xảy ra quá trình thụ thai, bao gồm tính toán thời gian trong chu kỳ kinh nguyệt, thân nhiệt cơ bản và sự thay đổi dịch âm đạo. Dựa trên những thông tin này, Fertility Friend sẽ đưa ra dự đoán thời điểm rụng trứng và thời gian "yêu" thích hợp để thụ thai.

Empty

Ứng dụng này được cung cấp cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Để sử dụng những tính năng chuyên sâu hơn và tránh quảng cáo, bạn phải trả thêm một khoản phí nho nhỏ cho nhà cung cấp ứng dụng để hưởng trọn những tiện ích của sản phẩm.

Dự đoán thời điểm rụng trứng với ứng dụng Glow

Empty

Ứng dụng Glow không chỉ giúp dự đoán thời điểm rụng trứng mà còn giúp tính toán chu kỳ kinh nguyệt, giúp cho phụ nữ kiểm soát được sức khỏe sinh sản của mình. Rất nhiều tính năng của ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, bạn còn được gửi một bản kết quả rụng trứng và những dữ liệu sức khỏe khác vào email cá nhân.

Ứng dụng Kindara

Empty

Thời điểm rụng trứng sẽ dễ dàng được xác định với ứng dụng Kindara. Đây là một trong những ứng dụng kiểm tra khả năng thụ thai và dự đoán thời gian rụng trứng được đánh giá cao nhất trong ngân hàng ứng dụng điện thoại. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và bao gồm một công cụ tính toán thời điểm rụng trứng, biểu đồ thân nhiệt và lịch theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Ứng dụng được xây dựng dựa trên phương pháp nhận thức khả năng sinh sản không chỉ giúp bạn xác định được thời điểm rụng trứng mà còn áp dụng cho trường hợp tránh ngày rụng trứng để ngừa mang thai ngoài ý muốn.

Thông qua ứng dụng này, bạn cũng sẽ hiểu về những vấn đề hay gặp ở phụ nữ như đa nang buồng trứng, tiền mãn kinh hay những vấn đề về sức khỏe sinh sản khác.

Ứng dụng Period Calendar Tracker

Empty

Với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, đây được xem là ứng dụng hàng đầu dành cho phụ nữ về các vấn đề sức khỏe sinh sản, xác định thời điểm rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt,... Chỉ riêng trên nền tảng Android, ứng dụng đã nhận được 2,5 triệu lượt xếp hạng và hơn 40 triệu người đang sử dụng.

Đây cũng là ứng dụng xếp vị trí top 1 về sức khỏe và luyện tập ở 43 nước khác nhau. Ứng dụng Period Calendar cho phép bạn nhận được dữ liệu backup trên Dropbox, cho phép sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, tương tác trên forum và có thể sử dụng với 38 thứ tiếng khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn