Bật mí bí kíp giúp chàng YÊU CỰC LÂU MÀ KHÔNG MỆT LẠI LÊN ĐỈNH NHIỀU LẦN

( PHUNUTODAY ) - Bật mí bí kíp giúp chàng YÊU CỰC LÂU MÀ KHÔNG MỆT LẠI LÊN ĐỈNH NHIỀU LẦN anh chị em hãy đọc ngay hôm nay.

Bật mí bí kíp giúp chàng YÊU CỰC LÂU MÀ KHÔNG MỆT LẠI LÊN ĐỈNH NHIỀU LẦN

Trước khi ân ái

Thư giãn và tích cực: Sở dĩ anh em bị xuất tinh sớm là do tâm lý quá căng thẳng hay lo lắng “làm” không tốt. Vì vậy, để tránh gây áp lực cho chàng, bản thân chị em phải thả lỏng, thư giãn và thoải mái trước. Nhẹ nhàng matxa cho chàng, thủ thỉ những lời nói yêu thương hay ánh nhìn khích lệ nồng nàn… chính là cách đơn giản mà tốt nhất giúp chàng xả stress trước khi “yêu”.

bi-quyet-giup-chang-yeu-lau
 

Tránh vùng nhạy cảm

Khi “yêu’, bạn nên tránh ma sát đối với khu vực cậu nhỏ để giảm bớt sự thúc ép dẫn đến xuất tinh. Chỉ động chạm đến vùng nhạy cảm với tần suất hợp lý sẽ giúp cả hai có thời gian tận hưởng tuyệt vời.

Nắm bắt nhịp độ “cuộc chơi”

Đừng chỉ nằm chờ và hưởng thụ, bạn cần tích cực hơn trong “chuyện ấy” nếu muốn khắc phục tình trạng “ra sớm” của chàng. Ngay khi chàng gần “lên đỉnh”, hãy ngừng toàn bộ mọi kích thích lên cả cơ thể và tâm lý để chàng nghỉ ngơi. Khi cơ thể bình tĩnh lại, hai người lại tiếp tục “yêu” thì sẽ chẳng lo chuyện xuất tinh sớm.

Luyện tập co thắt cơ

Không phải chỉ phụ nữ mới có khả năng luyện tập bí kíp co thắt cơ vùng chậy. Đàn ông cũng có thể luyện tập kegel. Các hình thức tập thể dục khác nhau như yoga hay pilates cũng giúp kiểm soát cơn “cực khoái” ở đàn ông.

“Yêu solo” trước:

Đừng bài xích hay “mắt chữ 0, miệng chữ A” khi thấy chàng đang “tự sướng”. Trái lại, bạn cần thể hiện thái độ tích cực đấy. Việc “tự sướng” là việc làm hoàn toàn bình thường của những mày râu tâm sinh lý ổn định. Hơn nữa, nó còn giúp tăng khả năng chịu đựng khi “lâm trận”, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Đặc biệt, nó giúp giảm căng thẳng và giúp chàng hiểu hơn về “cậu bé” cũng như điểm G của mình. Từ đó, biết điều tiết nhịp nhanh, chậm và tìm ra tư thế phù hợp khi “yêu”.

Dùng bao cao su:

Không ít anh em phàn nàn rằng, dùng bao cao su khi “yêu” sẽ làm giảm khoái cảm, sự nhạy cảm nhưng nếu bạn đang muốn trị bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” của chàng thì nó lại là “thần dược” đấy. Hơn nữa, dùng “bao” chính là cách bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và tránh việc có thai ngoài ý muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link