Bật mí bí quyết ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Bật mí bí quyết ‘quyến rũ’ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm - là phụ nữ hay nam giới cũng nên tìm hiểu.

cach-quyen-ru-dan-ong-len-guong

 

Quả thực, cách làm chồng mê không hề khó, quan trọng nhất là bạn cần phải biết cách ‘quyến rũ’ chàng trong những tình huống phù hợp và phát huy mọi ưu điểm, thế mạnh của mình. Nếu làm được như vậy, bạn không chỉ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm mà còn giữ lửa được cho hạnh phúc gia đình của mình đấy nhé.

Ăn mặc quyến rũ chàng lên giường

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Journal of Personality and Social Psychology, các nhà nghiên cứu đã đề nghị các đấng mày râu đánh giá các bức hình phụ nữ mặc các trang phục khác nhau. Kết quả là những người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ đậm được các đấng mày râu này đánh giá là hấp dẫn nhất, thậm chí hấp dẫn hơn cả chính bản thân người phụ nữ đó khi cô ấy mặc trang phục khác màu.

Quần áo ngủ là một trong những cách thu hút sự chú ý của phụ nữ với nam giới. Khi thấy người phụ nữ của mình bước ra từ phòng tắm trong trang phục nội y hấp dẫn cùng mái tóc ướt mềm và ánh mắt mời gọi thì không người đàn ông nào có thể từ chối được sức quyến rũ mê hồn từ điều này.

Chính vì thế, khi muốn dụ chàng lên giường, không gì hơn là bạn phải tự ăn mặc và làm đẹp cho mình để có sức hấp dẫn với chàng. Nếu khi đã quá hoàn hảo trong một bộ đồ ngủ trước mặt chàng mà anh ấy vẫn chưa nồng nhiệt lắm thì bắt anh ấy phải nhìn bạn bằng cách để lộ những phần “nhạy cảm” chết người trên cơ thể bạn.

cach-quyen-ru-dan-ong-len-guong1

 

Kích thích hưng phấn bằng đầu lưỡi

Để yêu chàng và thực hiện màn dạo đầu ma lực, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay hay sự ma sát cơ thể mà còn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt. Với chiếc đầu lưỡi này, bạn không biết mình đang sở hữu một thứ ‘vũ khí’ hữu dụng đến nhường nào trừ khi bạn dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng phải ‘chết ngất’ ngay trên giường luôn đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link