Người chồng vừa ly hôn của ca sĩ Thu Thủy giàu có, hoành tráng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã ly hôn với chồng đại gia sau 12 năm yêu nhau, 3 năm kết hôn. Vậy chồng của ca sĩ Thu Thủy là ai?

gia the chong ca si thu t

Thời gian gần đây, bất ngờ Thu Thủy thể hiện cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và chồng gặp trục trặc, cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc.

gia the chong ca si thu t

Người đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1984 thừa nhận, Thu Thủy và chồng là doanh nhân đã chính thức "đường ai nấy đi". Vợ chồng nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước và Thu Thủy là người nhận quyền nuôi con.

gia the chong ca si thu t

Trao đổi với một trang báo điện tử, phía Thu Thủy cho biết vì quá sức chịu đựng của bản thân nên cô mới viết dòng trạng thái đó.

gia the chong ca si thu t

Trước khi tiến đến hôn nhân, Thu Thủy và chồng đã có tới 12 năm tìm hiểu nhưng chuyện tình yêu của ca sĩ Thu Thủy khá kín tiếng.

gia the chong ca si thu t

Ca sĩ Thu Thủy lấy chồng vào tháng 10/2014. Thông tin về đám cưới của nữ ca sĩ rất ít vì khách mời của cô không nhiều, chủ yếu chỉ có họ hàng hai bên.

gia the chong ca si thu t

Trước đó, cô từng trả lời báo chí về cuộc sống sau hôn nhân: "Thú thực khi lấy nhau về chồng tôi cũng không như lúc đầu. Tôi biết anh đang phải nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp để chăm lo cho vợ con nên đôi lúc cũng lơ là quan tâm tôi. Vì vậy tôi không đòi hỏi nhiều. Chồng tôi không phải dạng người hay ngọt ngào, chăm sóc vợ, anh ấy nghĩ đến cái lớn và tương lai nhiều hơn. Cũng vì lý do đó tôi mới yêu anh".

gia the chong ca si thu t

Thu Thủy chỉ tiết lộ bạn trai từ đầu năm 2014 khi anh xuất hiện trong MV “Ai quên được ai” của nữ ca sĩ với vai nam chính.

gia the chong ca si thu t

Kể từ đó những bức ảnh hai người bên nhau tình tứ hay hình ảnh anh đưa đón Thu Thủy ở mỗi sự kiện mới xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên ông xã Thu Thủy vẫn không quen với sự chú ý của truyền thông và công chúng.  Vậy, chồng của nữ ca sĩ Thu Thủy là ai, có gia thế khủng cỡ nào?

gia the chong ca si thu t

Được biết, chồng đại gia của Thu Thủy tên thường gọi là Lucas, sinh năm 1984 và làm kinh doanh.

gia the chong ca si thu t

Anh này không chỉ là một doanh nhân 8X thành đạt mà còn là một tay chơi xe có tiếng ở Sài thành.

gia the chong ca si thu t

Trong đám cưới vừa qua cũng xuất hiện một dàn “xế” khủng trong đoàn rước dâu. Đó là những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide….Cùng nhiều chiếc xe hạng sang khác.

gia the chong ca si thu t

Nhiều người trong giới quen biết với Lucas đã tiết lộ nói về độ chơi xe, chồng Thu Thủy không thua kém gì Cường Đô la.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn