4 kiểu áo/váy hai dây có thể mặc đi làm mà không hề phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là tín đồ của những trang phục như váy áo 2 dây, nhưng hằng ngày bạn đều làm việc công sở. Cứ thoải mái với phong cách yêu thích của bạn, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách mặc áo váy 2 dây đến công sở cực kì thanh lịch.

1. Phá cách với váy + quần jeans

Vẫn set đồ layer áo phông và slip dress, sẽ thế nào khi bạn mix thêm quần jeans? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn lên đồ với combo này. Nếu muốn thật sự ấn tượng và khác biệt thì các nàng đừng ngại phá cách khi mix&match đồ nhé.

a
Empty
Empty

Set layer áo phông trắng và slip dress sẽ chuyển ngay sang một style mới khác lạ, cá tính vượt trội khi mix thêm quần jeans lửng không gấu.

2. T-shirt + váy/áo hai dây

Một bên là trẻ trung, năng động; một bên là khoáng đạt, nữ tính, khi kết hợp với nhau thì có biết bao mĩ từ có thể được thốt lên như: ngọt ngào, tươi trẻ, đầy sức sống...

Empty
Empty
Empty

Và chỉ với bộ đôi này, bạn đã có vô số cách mix đồ ấn tượng từ chơi với họa tiết đến màu sắc rồi các kiểu dáng váy nữa. Thế này thì sáng mai đi làm không phải đau đầu nghĩ xem mình nên mặc gì nữa nhé!

3. Váy 2 dây với áo thun

Đầm hai dây là một thiết kế thời trang được phái đẹp yêu thích nhưng nếu chỉ mặc đầm hai dây thì quả thật rất đơn điệu và không nổi bật. Chính điều đó đã tạo nên cơn sốt thời trang hiện nay khi phối đầm hai dây bên ngoài áo thun. Đó là một sự sáng tạo đầy thông minh và được lòng các nàng yêu sự mới mẻ.

Thông thường, nhiều người chọn chiếc đầm màu đen trơn kết hợp với chiếc áo thun ngắn tay màu trắng. Hai sắc màu tưởng như là “khắc tinh” của nhau lại trở nên vô cùng thuận mắt khi phối chung một set đồ. Tạo được sự cá tính và nổi bật.

Với cách mix đồ này, bạn có thể tái sử dụng những món đồ tưởng chừng như đã lỗi thời lại với nhau, biến nó trở thành cái mới

4. Áo sơmi với váy 2 dây

vay-2-day-18-1458936052050

Nếu như cách kết hợp áo thun cùng váy 2 dây phù hợp với chốn đường phố thì ngược lại, bạn hoàn toàn có thể diện kiểu trang phục này cùng sơmi để đến các bữa tiệc hay sự kiện đòi hỏi tính "nghiêm túc" 1 chút.

vay-2-day-7-1458936051928

Bên cạnh đó, khi diện công thức áo sơmi + váy 2 dây thì bạn cũng nên chăm chút đến lớp trang điểm và đầu tóc để tạo nên tổng thể vừa "sang chảnh" nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn