Bật mí các lý do nên yêu một cô gái "chân ngắn"

( PHUNUTODAY ) - "Chân ngắn" luôn bị xem là điều thiệt thòi của bạn gái. Nhưng không phải vì vậy mà những cô nàng nấm lùn không có những nét thu hút riêng mà phái nam phải phát cuồng.

Nụ hôn với cô nàng "chân ngắn" luôn "trên cả tuyệt vời"

Bạn đã bao giờ hình dung hôn một cô nàng chân ngắn sẽ như thế nào? Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ xinh của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người. Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ghi dấu một nụ hôn hoàn hảo.

chan-ngan-1

 

Chân ngắn tạo cảm giác muốn che chở hơn

Con trai cảm thấy họ mạnh mẽ hơn khi đi bên cạnh một cô nàng thấp bé hơn họ. Một cô nàng chân ngắn lại càng cần được bảo vệ hơn cả vì trông họ có vẻ yếu đuối hơn nhiều so với một cô nàng cao lênh khênh. Dù cô ấy có tính cách mạnh mẽ đến đâu thì với ngoại hình nhỏ nhỏ xinh xinh đó thì cũng cần được cưng nựng như em bé mà thôi. Hẹn hò với một cô gái chân ngắn, bạn trai còn được dịp phô bày sự ga-lăng của mình như làm chỗ dựa vững chắc khi đứng trên xe buýt, với tay lấy những thứ ở quá cao tầm với cô ấy hay những cái xoa đầu đầy tình cảm. Hẹn hò như thế thì tuyệt vời quá còn gì.

“Cô ấy chính là món bảo bối mà tôi có thể mang theo đi khắp nơi”

Điều dĩ nhiên là một cô gái nhỏ xinh thường đáng yêu hơn rất nhiều trong mắt người đối diện. Có một cô bạn gái mà ai ai cũng có cảm tình như thế thì ngại gì mà không mang đi khoe khắp nơi. Chắc chắn cô ấy là món bảo bối quí giá mà không phải ai cũng có đâu nhé.

Ôm một cô gái chân ngắn mới thích làm sao!

Thử tưởng tượng bạn gái bạn thấp hơn bạn hẳn một cái đầu, khi ôm cô ấy vào lòng, bạn có thể ôm trọn một cách dễ dàng, cằm tựa vào chỏm đầu cô ấy và nói những lời ngọt ngào, không phải là điều tuyệt vời lắm sao? Chắc chắn rằng chỉ khi hẹn hò với một cô nàng nấm lùn, bạn mới có thể có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn như thế.

Những cô nàng chân ngắn thường cân đối hơn cả

Một cô nàng quá cao có thể thiếu hấp dẫn vì vòng một hoặc vòng ba quá bé so với tỉ lệ cơ thể. Nhưng nếu một cô gái có chiều cao khiêm tốn thì những nhược điểm đó sẽ không bị phô ra quá đà. Trông họ có vẻ vẫn cân đối ngay khi không sở hữu những số đo chuẩn. Đó là lí do vì sao họ vẫn luôn thu hút người đối diện bất chấp chiều cao không như ý muốn.

Cô ấy luôn khiêm tốn và điều đó làm bạn yêu cô ấy hơn gấp trăm lần

Vì tự ti với chiều cao của mình, những cô nàng chân ngắn thường rất khiêm tốn với vẻ bề ngoài. Những lúc như vậy khiến cô ấy càng trở nên nữ tính, ngây thơ và đáng yêu hơn gấp vạn lần. Nét nữ tính, dịu dàng chính là vũ khí sắc bén mà không một chàng trai nào có thể cưỡng lại ở một người phụ nữ. Chắc hẳn rằng bạn sẽ chẳng thèm quan tâm đến chiều cao nếu có cô bạn gái sở hữu nét quyến rũ chết người như thế.

Độ nữ tính là vô địch

Một điều mà các chân ngắn nên tự hào là bạn luôn nữ tính hơn bất kì chân dài nào. Các chân ngắn thường có hàm lượng Estrogen nhiều hơn trong khi chân dài lại có lượng Testosterone cao hơn. Điều này làm các bạn nữ chân ngắn có vẻ dịu dàng, thùy mị hơn và dĩ nhiên thu hút phái mạnh hơn hẳn những nàng chân dài có tính cách mạnh mẽ.

Mối quan hệ sẽ an toàn ổn định hơn

Một nỗi lo mà bạn nam nào cũng gặp phải mỗi lần hẹn hò là họ sẽ mất bạn gái vào tay một người mới. Nhưng khi bắt đầu mối quan hệ với một cô gái chân ngắn, cảm giác mạnh mẽ hơn hẳn, nổi trội hơn hẳn sẽ dễ làm họ yên tâm hơn khi hẹn hò với một chân dài.

Những cô nàng "chân ngắn" sẽ rạng rỡ hơn trên những đôi giày cao gót

Nếu như dáng người thấp bé mang lại cho những cô gái chân ngắn sự dễ thương thì chỉ cần một đôi giày cao gót, họ sẽ như lột xác, trở nên rạng rỡ và tuyệt đẹp. Với những cô gái cao lớn, đi giày cao gót chỉ khiến họ phản tác dụng vì trở nên lênh khênh với chiều cao "đột biến". Đổi lại, một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ khiến các nàng chân ngắn trở nên duyên dáng và vừa tầm.

Bạn dễ dàng "nhấc bổng" một cô gái chân ngắn

h

 

Đàn ông luôn thích cảm giác được "nhấc bổng" người mình yêu thương và xoay vài vòng. Cảm giác tuyệt vời đó rất dễ dàng thực hiện nếu người họ yêu là một cô nàng chân ngắn. Có cảm giác như những cô gái chân ngắn giống như con búp bê nhỏ xinh mà đi đâu các chàng cũng dễ dàng "bỏ túi".

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn