Bật mí cách quan hệ giúp chị em đạt đỉnh nhất khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cách quan hệ giúp chị em đạt đỉnh nhất khi "yêu" - người đàn ông nào cũng cần biết và giắt lưng.

quan-he1

 

Sáng tạo và làm mới cách "yêu"

Cảm giác làm chuyện ấy ở nhà nghỉ nó cũng thoải mái và dễ chịu hơn là ở nhà nhiều. Cả hai vợ chồng dường như trút bỏ được trách nhiệm của ông bố bà mẹ để trở về là một đôi yêu nhau. Cũng không có cảm giác thấp thỏm vừa làm vừa hồi hộp khi nghe tiếng con cựa mình. Tóm lại là cuộc yêu diễn ra suôn sẻ và thoải mái vô cùng, không chỉ ông xã mà mình cũng cảm thấy rất tuyệt vời.

Tư thế nữ ở trên

Tư thế quan hệ này là tư thế cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Lúc này bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoáitư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Lúc này, bạn nên nhẹ nhàng xoa lưng cô ấy để tăng thêm phần hưng phấn trong chuyện chăn gối.

Dấu hiệu nàng lên đỉnh

quan-he-lan-dau

 

Ngực ửng hồng

Cao trào của tình dục thật sự không phải là hai má hồng, mà là sự hồng hào của phần ngực. Trong quá trình “dạo đầu”, nếu bạn thấy ngực của vợ mình ửng lên 1 màu hồng, điều này cho thấy sự tuần hoàn máu của nàng là rất nhanh, lúc đó độ ẩm âm đạo rất khả quan, đó là lúc hành động thêm 1 bước.

Đàn ông cũng có thể bằng cách quan sát những thay đổi ở ngực của phụ nữ để phát hiện ra sự kích động trong tình dục của nàng. Bởi vì trong lúc “dạo đầu”, ngực của phụ nữ sẽ căng lên hơn 25%.

Hơi thở dồn dập khi lên đỉnh

Một phụ nữ khi bị kích động hơi thở thường gấp gáp hơn và kèm theo những tiếng rên rỉ không chủ ý. Đây là hệ quả từ việc không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn dập vào dây thanh quản.Nếu cô ấy vẫn thở bình thường sau khi vừa “lên tiên” thì có thể cô ấy là một người đóng kịch tài tình.Phối hợp nhịp nhàngNếu nàng rướn người lên, hòa quyện và phối hợp nhịp nhàng với các chuyển động của “đối tác” thì chứng tỏ nàng đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Khi nàng chẳng có phản ứng gì thì cơ thể nàng tiết lộ rằng muốn một điều gì đó khác biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link