Vbiz 3/4: Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh, Trường Giang bỏ cuộc vì quá mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 3/4 nổi bật với những thông tin như Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh, Trường Giang bỏ cuộc vì quá mệt mỏi,...

Đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang và ca sĩ Hồng Ngọc

Đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang và ca sĩ Hồng Ngọc "đại náo" Dallas đã được hé lộ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, trong clip, Trường Giang không chỉ trổ tài nói tiếng Anh "chữ được chữ mất" mà anh còn khiến mọi người thích thú khi tìm hiểu độ nổi tiếng của mình tại trời Tây. Rất nhiều người nước ngoài đã bị Trường Giang kéo lại và hỏi câu "Bạn có biết tôi là ai không?". Thế nhưng bất chấp sự cố gắng của Trường Giang, đáp án mà anh nhận được chỉ là những nụ cười trừ và cái lắc đầu của họ. Cuối cùng sau bao nỗ lực, Trường Giang đành bỏ cuộc.

Đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh kèm phát ngôn,

Đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh kèm phát ngôn, "Nếu em nhận lời cầu hôn của anh, những người đàn ông xung quanh em và phụ nữ xung quanh anh sẽ tránh xa hết...". Hoạt cảnh này gợi nhớ lại hành động bày tỏ tình cảm của Trường Giang với Nhã Phương vào giữa tháng 1 ở lễ trao giải Mai Vàng.

Mai Hồ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý,

Mai Hồ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý, "Môi nâu tóc trầm bước ra đường phố đông. Lạnh”. Nhưng qua hình ảnh người hâm mộ lại thấy Mai Hồ lộ vòng 2 khá to sau 1 tháng tổ chức đám hỏi với chồng Việt kiều, không chỉ khuôn mặt tăng cân thấy rõ mà cô nàng còn để lộ vòng 2 lùm lùm sau lớp áo lông.

Mối tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em vẫn chưa đến hồi kết khi top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục chia sẻ những đoạn trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Giữa

Mối tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em vẫn chưa đến hồi kết khi top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục chia sẻ những đoạn trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Giữa "bão" dư luận, Nam Em bất ngờ viết, "Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát...". Tuy nhiên, rất nhiều người dành lời ngợi khen cho người đẹp.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng

Mới đây nhất, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây. Được biết, cuộc chia tay diễn ra ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi. Trước đó, bạn trai Tây cũng là người khuyến khích và truyền động lực cho người đẹp đi thi.

Hình ảnh mới đây của H'Hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng quá xấu, không đủ tư cách trở thành một Hoa hậu. Trước những lời chê bai này, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp rằng mình vẫn rất ổn. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê đối diện với mọi ý kiến để bản thân mình ngày càng tiến bộ hơn.

Hình ảnh mới đây của H'Hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng quá xấu, không đủ tư cách trở thành một Hoa hậu. Trước những lời chê bai này, H'Hen Niê nhẹ nhàng đáp rằng mình vẫn rất ổn. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê đối diện với mọi ý kiến để bản thân mình ngày càng tiến bộ hơn.

Bông Mai bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến lý do rời khỏi VTV. Theo đó, nữ BTV xinh đẹp bày tỏ,

Bông Mai bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến lý do rời khỏi VTV. Theo đó, nữ BTV xinh đẹp bày tỏ, "12 năm gắn bó! Cuối cùng sau nhiều tháng ngày suy nghĩ, mình đã quyết định đặt bút xuống để dừng một mối quan hệ 12 năm. Một cuộc chia tay nhiều tâm tư, suy nghĩ. Nhưng cuộc chia tay này không khiến mình đau buồn mà mình mang ơn mối quan hệ ấy.

Nam Em vừa bị tố

Nam Em vừa bị tố "thả thính" Ngô Kiến Huy dù nam ca sĩ này và Khổng Tú Quỳnh đã yêu nhau 9 năm. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã rất “tỉnh táo” và không “dính thính” của Nam Em. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết thêm, trong khi Lê Phương và Quý Bình đang hẹn hò, Nam Em cũng “đong đưa” nam diễn viên này, Lê Phương biết chuyện và cũng đã rất bực mình.

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Nhã Phương có những cử chỉ rất thân mật với một chàng trai lạ mặt. Trong hình, nữ diễn viên

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Nhã Phương có những cử chỉ rất thân mật với một chàng trai lạ mặt. Trong hình, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" để anh chàng này thoải mái vòng tay ôm eo rất tình cảm. Cô cũng tỏ ra khá vui vẻ trước hành động này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn