Bật mí điểm G nhạy cảm của các ông chồng hễ chạm vào sẽ "lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điểm G nhạy cảm của các ông chồng hễ chạm vào sẽ "lên đỉnh" mà người phụ nữ nào cũng nên biết.

Trong khi cánh đàn ông mày mò tìm kiếm cho bằng được điểm G thần thánh của phụ nữ thì rất nhiều chàng ngớ mắt ra khi có ai hỏi điểm nào trên cơ thể chàng, nếu chạm đến sẽ gây hưng phấn dễ đạt cực khoái nhất? Vậy bạn có biết điểm G để tạo cực khoái của các chàng là ở đâu không? Điều bất ngờ là điểm G hoàn toàn không nằm trên“cậu nhỏ”. Mời bạn cùng Phụ Nữ 8 khám phá ra điểm G và nhiều điểm khác nữa của các chàng.

diem-g

 

Theo tiến sỹ Ian Kerner, đàn ông không chỉ có 1 điểm G. Khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ rậm rật cả cơ thể và máu tuôn dồn dập về “trung tâm hỏa lực” của các chàng khiến mức độ cực khoái tăng vọt. Quả thực, nếu các bạn gái nghe kể sẽ khá ngỡ ngàng vì chúng là những vị trí không ngờ. Ngoài điểm G tạm được dùng để “ăn theo” điểm cao trào nhất của nữ giới, các điểm khác sẽ được gọi tắt theo tên tư thế của vị trí trên cơ thể hay theo thuật ngữ tiếng Anh.

Điểm G

Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Nếu bạn muốn “bật công tắc” cho “chiếc đèn dầu” của chàng thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.

Để kích thích nó, bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoàn và hậu môn của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.

Không chỉ có điểm G, mà cơ thể chàng còn rất nhiều điểm bạn có thể khai thác.

Vùng sau gáy

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Đầu ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng "mê" khi được bạn làm như vậy. Đừng quên vuốt ve chàng khi bạn thực sự muốn dẫn dắt chàng vào cuộc vui bạn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link