Bật mí điều 99% đàn ông cực ghét ở nàng khi quan hệ nhưng đôi khi ngại chẳng nói

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều 99% đàn ông cực ghét ở nàng khi quan hệ nhưng đôi khi ngại chẳng nói - chị em phụ nữ hãy tìm hiểu ngay.

quan-he

 

Giả vờ lên đỉnh

Để tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối không hề dễ, nó đòi hỏi cả hai người phải có sự cởi mở, tôn trọng, lắng nghe ý kiến và cảm xúc của nhau.

Và một trong những điều mà đàn ông ghét nhất ở phụ nữ khi "yêu" là bạn giả vờ lên đỉnh. Điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của chàng, khiến chàng e ngại và tự ti về khả năng làm "chuyện ấy" của bản thân. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở đàn ông.

Vì thế, nếu như bạn chưa thật sự đạt được sự thăng hoa, đừng làm vừa lòng chàng bằng cách giả vờ lên đỉnh. Hãy cởi mở và trao đổi với chàng cách "yêu" khiến hai người có thể dễ dàng lên đỉnh, thông cảm và hướng dẫn chàng để giúp cho "cuộc yêu" trở nên viên mãn hơn.

Nằm bất động trên giường

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt. Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

quan-he-1

 

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link