Bật mí điều 99% đàn ông đều thích khi "lên giường" mà ít ai nói ra

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều 99% đàn ông đều thích khi "lên giường" mà ít ai nói ra - dù là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

Đàn ông thích sự chủ động và mạnh dạng của phụ nữ trong chuyện ấy nhất là đối với các cặp vợ chồng đã quen hơi lâu ngày thì những “chiêu thức” mới mẻ, sáng tạo là liều thuốc hồi sinh cho chuyện riêng của hai người.

quan-he1

 

Điều đàn ông thích khi quan hệ

Ngắm nhìn cơ thể bạn

Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Đàn ông đánh giá cao chuyện ấy có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Nghịch ngợm với nội y

Nam giới đặc biệt rất thích ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren màu sắc sặc sỡ khi ngủ. Vì vậy, đừng bao giờ quên đầu tư cho những bộ nội y của mình. Tuyệt đối không nên mặc nội y rách nát, nhàu nhĩ, quá hạn sử dụng đến mức bị dão. Khi nhìn thấy bạn tình trong bộ nội y khêu gợi, nam giới sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Theo nghiên cứu, đàn ông thích những tông màu như đen, đỏ, da báo, nude… Đó chính là bí quyết chinh phục chàng khi ‘yêu’

quan-he

 

Thích bạn tình sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn