Bật mí điều 99% đàn ông khao khao khát khi quan hệ vì làm như vậy họ sẽ cong người vì sướng

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều 99% đàn ông khao khao khát khi quan hệ vì làm như vậy họ sẽ cong người vì sướng nhưng ít ai dám thổ lộ.

Những nơi nên chạm vào chàng khi quan hệ 

- Đầu ngực: Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

- Rốn, bụng: Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

- Cổ, gáy, tai: Những vị trí tiếp theo đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy

cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

yeu

- Đùi: Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

- Cậu nhỏ:Chắc chắn rồi, “cậu nhỏ” luôn là vị trí nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất cho chàng, tại đây bạn có thể chỉ bằng các động tác mơn trớn vuốt ve, và hôn “cậu nhỏ” một cách điêu luyện cũng có thể khiến chàng “lên đỉnh” cực sướng.

- Vuốt ve cơ thể chàng: Đó là một điều mà tôi nghĩ các bạn gái nên học. Vừa hôn, vừa vuốt ve cơ thể bạn tình và kết hợp cởi đồ luôn. Người đàn ông nào cũng sẽ sung sướng về điều đó”.

- Hãy tận dụng lưỡi của bạn: Bạn hãy tận dụng vũ khí này vì nó sẽ khiến chàng dễ đạt cực khoái nhất.Hãy hôn và liếm những vị trí mà bạn thấy chàng sướng nhất.

Quan hệ bằng miệng tại sao không

Nếu sức khỏe của bạn và đối tác của bạn hoàn toàn khỏe mạnh không mắc bệnh truyền nhiễm gì vậy tại sao không tận dụng nó. Mình tin là phải có quá nữa giới đàn ông đều thích điều này.

Lưu ý: Oral sex vẫn làm lây bệnh tình dục

Oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng chỉ làm giảm khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh hoàn toàn được việc lây bệnh qua đường tình dục và nó vẫn mang lại nhiều rủi ro.Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục. Những vết lở loét ở miệng, nướu,…sẽ tạo điều kiện để các loại bệnh như giang mai, lậu, HIV xâm nhập vào cơ thể.

Theo một khảo sát được thực hiện ở Mỹ thì có đến 91% người không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi quan hệ bằng miệng. Các bệnh tình dục có thể ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như quan hệ tình dục theo cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Tại sao bạn không tìm hiểu và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ đẻ giúp cả hai đạt cực khoái.Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ dộng xem sao.Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn

Ngôn ngữ từ phía bạn

Ngôn ngữ từ bạn nghĩa là sao.Bạn hãy bộc lộ những cảm súc sự hưng phấn của bạn cho chàng biết như qua ngôn ngữ cơ thể như cong lưng,tiếng rên vì sung sướng…. hãy để nó thật tự nhiên. Sự khoái cảm cực độ từ chàng bạn sẽ nhận rõ ngay khi bạn áp dụng tốt những điều này

Đây là một lời gợi ý hay cho các bạn gái nên làm để người đàn ông của mình luôn hạnh phúc trong chuyện ấy. Chúc cho tình yêu của các bạn mãi thăng hoa và luôn giữ được ngọn lửa như ngày đầu mới yêu.!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link