Bật mí điều đàn ông cực thích trong ân ái nhưng ngại nên không chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều đàn ông cực thích trong ân ái nhưng ngại nên không chia sẻ - dù là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu kỹ.

vo-chong

 

Đàn ông thích như thế nào trong chuyện ái ân

Nghịch ngợm với nội y

Nam giới đặc biệt rất thích ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren màu sắc sặc sỡ khi ngủ. Vì vậy, đừng bao giờ quên đầu tư cho những bộ nội y của mình. Tuyệt đối không nên mặc nội y rách nát, nhàu nhĩ, quá hạn sử dụng đến mức bị dão. Khi nhìn thấy bạn tình trong bộ nội y khêu gợi, nam giới sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Theo nghiên cứu, đàn ông thích những tông màu như đen, đỏ, da báo, nude… Đó chính là bí quyết chinh phục chàng khi ‘yêu’.

Thì thầm

Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Khi trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo. Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc khi nghe những câu như vậy.

Thử những tư thế mới

Nam giới đặc biệt thích thử những tư thế mới và những kiểu ‘yêu’ mới lạ. Đơn giản vì nó thỏa mãn tính sáng tạo của chàng. Đồng thời, những tư thế mới khiến cho cuộc ‘yêu’ trở nên hấp dẫn và bớt nhàm chán. Hầu như nam giới không thích mãi một tư thế truyền thống mà anh ấy muốn có những cảm xúc và những sự thăng hoa mới lạ

Nằm lên người bạn tình ‘body in body’. Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người bạn tình, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và bạn tình lồng vào nhau thật khít, khi đó nam giới sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chàng nude và tận hưởng cảm giác đó?

Kể chuyện tiếu lâm

Khi ‘yêu’, một trong những niềm vui của nam giới đó là kể chuyện hài hước, tiếu lâm liên quan đến sex. Những câu chuyện hài hước liên quan đến “chuyện ấy” sẽ khiến cho đời sống vợ chồng thêm thú vị và tươi mới. Vì thế, hãy phụ họa theo những gì chàng kể và nhớ là bạn cũng cần phải sưu tầm một số điều “hay ho” để kể cho chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link