Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích - hãy tìm hiểu ngay để tận dụng.

quyen-ru-dan-ong-tren-giuong-3

 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấytác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

vo-chong

 

Biết hài lòng

Nam giới đặc biệt dành tình yêu thương cho người phụ nữ biết hài lòng với những gì mình có, thậm chí hạnh phúc với những thứ nhỏ trong cuộc sống của mình. Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể đi đến nhà hàng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon hoặc lãng phí tiền cho những buổi tiệc tùng, không sử dụng phương tiện công cộng… Cuộc sống là những chuỗi khó khăn vì thế, nam giới muốn người phụ nữ của họ phải biết linh hoạt ứng phó và hiểu ý nghĩa của những gì mình đang có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link