Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Bật mí kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mẩn - là nam hay nữ bạn cũng cần tìm hiểu.

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường , có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc.

quan-he-q

 

Hôn nghệ thuật?

Đầu tiên bạn có thể hôn nhè nhẹ thoáng qua trên môi người yêu. Sau đó có thể hôn sâu. Bạn có thể ôm vít chặt lấy hai má người yêu để hôn. Tuy nhiên, cách phổ biến là vòng tay ra sau cổ (quàng) người yêu để siết lại hôn. Ngoài ra còn nhiều động tác nữa. Tất cả bạn phải làm chủ và chủ động hôn người yêu của mình.

Thông thường, người con trai thích bạn hôn sâu. Bạn dùng môi của mình để hôn môi người con trai. Nếu chủ động hôn lần thứ 2 (cùng một thời điểm), bạn có thể mút hoặc liếm nhè nhẹ lên môi người yêu của mình. Hoặc cắn nhẹ lên môi người yêu như một cách để khiêu khích, khêu gợi.

Hiện nay khi hôn nhau, có một cách mà giới trẻ thường áp dụng là hôn kiểu Pháp. Nếu bạn muốn tìm hiểu hôn nhau kiểu Pháp là như thế nào thì tìm hiểu ở link đó nhé. Tuy nhiên, nếu mới hôn nhau thì bạn đừng chủ động hôn người con trai như thế (nguy hiểm lắm). Bạn chỉ có thể hôn người con trai như thế khi anh ta chủ động hôn bạn như thế trước đã.

Còn khi 2 bạn đã từng hôn nhau kiểu Pháp rồi thì bạn có thể chủ động làm như thế với người yêu (hoặc chồng). Anh ấy sẽ rất thích và bất ngờ khi bạn đưa cái lưỡi của mình vào.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn