Người chồng quỳ xuống bóp chân cho vợ bầu giữa chốn đông người khiến hội chị em phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh người chồng quỳ xuống bóp chân cho vợ bầu giữa chốn đông người khiến hội chị em phát ghen.

Mới đây, những hình ảnh của một cặp vợ chồng đã được người đi đường chụp lại và chia sẻ trên mạng nhận được sự chú ý cũng như ngưỡng mộ của mọi người.

Theo đó một cặp vợ chồng đang đi bộ trên cầu thang, có lẽ vì quá mệt và đau chân, người vợ đang mang thai đã ngồi xuống bậc thang để nghỉ ngơi. Anh chồng ngay lập tức ngồi xuống tháo dép cho vợ rồi xoa bóp chân giúp vợ đỡ đau và liên tục nói chuyện với vợ.

photo-1-1508404568541

 Giữa chốn đông người, chồng quỳ xuống bóp chân cho vợ.

Mặc kệ người ngoài nhìn vào có nói gì hay không, điều quan trọng nhất đối với anh chồng lúc này chính là vợ được thoải mái, vui vẻ nhất.

Nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người cảm thấy cảm phục và cho rằng anh chính là hình mẫu người chồng lý tưởng. Thế nhưng chắc chắn đối với anh ấy đó là chuyện rất bình thường mà anh cần phải làm cho người vợ đang mang thai của mình.

Bên cạnh niềm vui sướng, trông ngóng con chào đời thì phụ nữ cũng phải trải qua không ít vất vả, đau đớn. Với sự hy sinh như vậy, họ xứng đáng được người đàn ông của mình chiều chuộng, nâng niu, chăm sóc. Người vợ của anh chồng này thật sự là một mẹ bầu hạnh phúc khiến nhiều người phát ghen.

Trước đó, hình ảnh một người đàn ông với cái đầu trọc và cánh tay xăm trổ đầy kín đang kiên nhẫn quỳ xuống để cắt móng chân cho vợ bầu từng được cư dân mạng Thái Lan hào hứng chia sẻ.

1450163001-a

 Cô vợ mang thai ngồi trên ghế, người chồng dịu dàng quỳ xuống cắt móng chân.

Được biết, đây là khoảnh khắc do một người được chứng kiến tại bệnh viện Tha Muang (Thái lan). Quá ấn tượng và cảm động với hình ảnh người đàn ông có vẻ ngoài hung dữ nhưng lại vô cùng ân cần tỉ mỉ với vợ, người này đã quyết định chụp lại vài tấm ảnh để đăng trên mạng xã hội. Bức hình nhanh chóng gây bão mạng.

Người đàn ông này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ và khâm phục từ cư dân mạng. Sau bao năm kết hôn tình yêu của họ vẫn mặn nồng, nhiều người ước ao có được một gia đình hạnh phúc giản đơn như vậy: cô vợ mang thai ngồi trên ghế, người chồng dịu dàng quỳ xuống cắt móng chân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn