Bật mí lý do cặp đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai chưa tổ chức hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Ngọc Mai cho rằng, đám cưới là một bước khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chứ không phải trở thành “nấm mồ chôn tình yêu” như nhiều cặp đôi khác quan niệm.

Cuộc thi Britain's Got Talent 2018 đã khép lại, dù không lọt top 3 như kỳ vọng nhưng Quốc Nghiệp và Quốc Cơ vẫn "ghi dấu" trong lòng khán giả Việt và quốc tế với màn trình diễn xuất sắc. Bỏ qua sự căng thẳng của bản thân, không quản ngại nguy hiểm rập rình, sự nỗ lực của hai "hoàng tử xiếc" được coi là thắng lợi trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, ẩn đằng sau những vinh quang đó, Quốc Nghiệp và Quốc Cơ còn có gia đình phía sau dù luôn ủng hộ các anh hết mình nhưng vẫn không giấu nổi sự lo lắng, đặc biệt kể từ sau khi Quốc Nghiệp bị ngã trọng thương trước thềm bán kết. Đặc biệt là ca sĩ Ngọc Mai, vợ Quốc Nghiệp còn đang mang bầu 3 tháng, nỗi bất an càng lớn.

Chính vì lẽ đó mà sau khi hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại các vòng thi, Quốc Nghiệp đã liên lạc ngay với vợ. Thế nhưng ít ai biết, dù dọn về chung một nhà nhưng cả hai vẫn nhất quyết chưa muốn tổ chức đám cưới.

Cặp đôi Ngọc Mai - Quốc Nghiệp

Cặp đôi Ngọc Mai - Quốc Nghiệp

Theo lời kể từ người thân, cặp đôi quen biết nhau trong một chuyến công tác ở Pháp vào năm 2011. Ban đầu, Quốc Nghiệp e dè vì vừa kém tuổi vừa lúng túng trước thần tượng. Theo lời kể của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp chính là fan của nhóm nhạc mà cô từng tham gia, đó là nhóm "Mặt trời mới".

Sau khoảng thời gian làm quen, tiếp xúc và "nói không" với những rào cản e ngại, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp chính thức bén duyên và yêu thương nhau mặc cho gia đình nữ ca sĩ đắn đo vì nghề của Quốc Nghiệp có nhiều rủi ro.

Ngọc Mai tâm sự: "Gia đình tôi lúc đầu sợ lắm, không tin vào tai mình khi nghe tôi kể chuyện tình yêu của tôi với Nghiệp. Tại sao lại là xiếc, vì xiếc rủi ro rất cao. Không ai tưởng tượng được. Nhưng khi tiếp xúc với anh Nghiệp, mọi người thấy anh ấy rất chân tình nên vun vén vào cho chúng tôi".

Mặc dù bản thân là ca sĩ nhưng Ngọc Mai chấp nhận hi sinh để chồng được thỏa mãn đam mê

Mặc dù bản thân là ca sĩ nhưng Ngọc Mai chấp nhận hi sinh để chồng được thỏa mãn đam mê

Chia sẻ về cuộc sống của cặp đôi trẻ, Ngọc Mai cho biết, cô chấp nhận đứng phía sau để Quốc Nghiệp có một điểm tựa vững chắc để anh chuyên tâm vào sự nghiệp. Thậm chí, bà mẹ một con còn luôn ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê của chồng.

Nói về việc đăng ký kết hôn từ 3 năm trước (2015) nhưng đến thời điểm này vẫn chưa hề tổ chức đám cưới, Ngọc Mai chia sẻ, ước nguyện của cặp đôi là có một đứa con nữa thì cả 2 mới tổ chức một đám cưới cho riêng mình.

“Chúng tôi muốn đám cưới là sự ghi dấu một đoạn đường cùng nhau trải qua, cùng nhau đương đầu trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, đã có những đứa con. Đám cưới đó là niềm hạnh phúc thực sự chứ không phải đám cưới là một dấu chấm của tình yêu như những cặp đôi khác. Đó chỉ là suy nghĩ riêng của vợ chồng tôi. Khi con thứ hai cứng cáp một chút, chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ.”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Về chấn thương mà chồng gặp phải trước đêm bán kết, Ngọc Mai chia sẻ rằng mình đã rất lo lắng, mọi người đều khuyên cô giữ bình tĩnh, tránh lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại có cách nghĩ rất riêng, “Tôi chỉ nghĩ một cách đơn giản rằng, nếu như tôi có những suy nghĩ tốt hay có những nỗi buồn, sự lo lắng thì con tôi cũng sẽ hiểu được nguyên nhân vì sao như thế. Tôi tin con tôi sẽ hiểu, ủng hộ và trợ lực cho ba của nó. Tôi hi vọng, mai mốt bé ra đời cũng sẽ ảnh hưởng được tình yêu thương gia đình, tất nhiên có sự lo lắng nhưng lại xuất phát từ tình yêu thương. Điều này rất cần thiết ở một con người.”

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới vì mong muốn đó là điểm xuất phát hạnh phúc chứ không phải dấu chấm hết cho tình yêu

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới vì mong muốn đó là điểm xuất phát hạnh phúc chứ không phải dấu chấm hết cho tình yêu

Sau sự cố này, Ngọc Mai thừa nhận, cô chưa từng nghĩ đến chuyện mong Quốc Nghiệp chấm dứt sự nghiệp mà muốn anh dần lui về phía sau hậu trường để nhường lại hào quang cho thế hệ kế tiếp. 

Trải lòng về việc nếu sau này con muốn kế nghiệp bố, Ngọc Mai cho biết, đó là sự lựa chọn riêng của con, vợ chồng cô đều có đam mê nghệ thuật, nếu bé mong muốn, cả 2 sẽ dốc lòng ủng hộ vì đó là sự nghiệp và cuộc đời của con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link