Bật mí những thói quen chị em nào cũng thích làm sau khi ân ái mà ít người đàn ông nào biết

( PHUNUTODAY ) - Bật mí những thói quen chị em nào cũng thích làm sau khi ân ái mà ít người đàn ông nào biết - là nam hay nữ bạn cũng nên tìm hiểu.

vo-chong-2-1

 

Đây là những thói quen mà chị em hay làm sau khi ân ái mà ít người đàn ông nào biết

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Thì thầm lời yêu bên tai

Sau những phút giây cuồng nhiệt, nằm gối đầu lên tay người đàn ông mình yêu và nghe họ ghé sát vào tai thì thầm: ‘anh yêu em’ là điều khiến phụ nữ hạnh phúc vô cùng.

Lời yêu ấy không chỉ giúp cho đời sống gối chăn trở nên nồng ấm hơn. Với phụ nữ, đây như lời khẳng định bạn làm ‘chuyện ấy’ với họ vì yêu họ chứ không chỉ để thỏa mãn nhu cầu.

Khen ngợi nàng

Không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng muốn được bạn tình khen ngợi những kỹ năng của họ sau cuộc yêu.Quan hệ tình dục không chỉ để giải tỏa nhu cầu sinh lý, nó còn là sự tan chảy của hai con tim đang yêu.

Phụ nữ đồng ý ‘lên giường’ với bạn vì họ yêu bạn, muốn giúp bạn hạnh phúc trên giường. Vậy nên, đừng làm ngơ trước những cố gắng của nàng.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

len-dinh-1

 

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link