Bật mí những vị trí nốt ruồi đem lại phú quý cho chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những nốt ruồi này trên cơ thể sẽ đem lại phú quý cho chủ nhân, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc

1. Nốt ruồi nằm ở vị trí ấn đường

Nốt ruồi nằm ở ấn đường được xem là nốt ruồi phú quý, bất luận là nam hay nữ đều được xem là nốt ruồi tốt, nốt ruồi này còn được dân gian gọi là nốt ruồi quan âm, sẽ mang lại phúc khí cho người sở hữu.

2. Nốt ruồi nằm ở gần tai

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí gần tai thường gặp may mắn về tài vận, nhưng đối với phái nữ mà nói, tiền bạc đến nhanh và đi cũng rất nhanh.

3. Nốt ruồi nằm ở phía trên lông mày

not-2

Ảnh minh họa. 

Nốt ruồi nằm ở phía trên lông mày được xem là nốt ruồi tốt, nằm ở phía trên của hàng lông mày bên trái sẽ giúp ích cho sự nghiệp thăng hoa, nằm ở phía trên hàng lông mày bên phải là số trường thọ, sức khỏe dồi dào.

4. Nốt ruồi nằm ở trên khuôn mặt

Nốt ruồi nằm ở bên trái hay bên phải của khuôn mặt đều được xem là nốt ruồi tốt. Phái nữ có nốt ruồi bên trái khuôn mặt cả đời sẽ được cưng chiều và thương yêu. Nốt ruồi nằm ở bên phải khuôn mặt sẽ có khí chất hơn người, đi đến đâu cũng được ngưỡng mộ và tôn trọng.

5. Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng được xem là vị trí tập trung hiền tài, người có nốt ruồi ở khóe miệng không cần lo thiết cơm ăn áo mặc, đối với phái nữ sẽ không phải phiền não vì tiền bạc mà chạy đôn chạy đáo.

6. Nốt ruồi dưới cằm

Người có nốt ruồi dưới cằm thường có khá nhiều bất động sản, con đường đầu tư cực kỳ có triển vọng, dù sinh ra họ chưa hẳn là người giàu có nhưng chỉ cần họ muốn thì nhất định sẽ có khả năng thành công trong tương lai.

7. Nốt ruồi ở tóc mai

Tóc mai là phần nằm giữa mái tóc và trán. Nếu phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này chứng tỏ là người thông minh, nhanh nhẹn. Vị trí nốt ruồi nằm bên trái tóc mai, người này thường ôn hòa, biết nhường nhịn chồng và là mẫu phụ nữ vun vén cho gia đình.

Nếu bên phải tóc mai có nốt ruồi, nhất là nốt ruồi đen, đích thị bạn là người có hôn nhân viên mãn, thích làm việc thiện, có khiếu hài hước và được chồng trọng vọng, yêu thương. Không những thế, với bản tính thông minh, người sở hữu tướng này thường là ‘bóng hồng’ núp sau lưng, góp phần làm nên sự phát triển, thành công trong sự nghiệp của chồng.

8. Nốt ruồi ở mũi

Đàn bà có nốt ruồi ở mũi thường xinh đẹp, thuộc mẫu người được đàn ông theo đuổi, săn đón. Nếu nốt ruồi nằm ở sống mũi, thời trẻ có thể hay phải suy nghĩ nhiều, thường phải trải qua rất nhiều mối tình và nước mắt, nhưng khi đã ổn định gia thất thì thường có đường hôn nhân viên mãn, sinh con đủ nếp đủ tẻ, có thể hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi là tướng của người giỏi quản lý tài chính, suy nghĩ lạc quan, hào phóng và tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Họ cũng thường may mắn gả vào gia đình có bề thế, gia phong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link