Bật mí thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất hễ "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Bật mí thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất hễ "yêu là lên đỉnh" không phải ai cũng biết.

chong-yeu-vo-1133

 

Đã khi nào bạn tự hỏi vì sao đôi khi bạn có cảm giác cực kỳ hưng phấn và mong muốn "sex"? Ngược lại, đôi khi bạn lại chẳng hề có chút cảm hứng nào cho chuyện "yêu". Nguyên nhân là do chu kỳ của bạn : toàn bộ chu kỳ kinh nguyệt cộng với các hooc môn như estrogen và testosterone đã ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn.

Khi xem phim tình cảm hay những tấm hinh gợi cảm

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh trắng và tu the quan he đầy cảm xúc.

thoi-diem-phu-nu-co-ham-muon-tinh-duc

 

Bất ngờ

Nhiều chị em đã bộc bạch rằng: "Tôi muốn cùng chồng làm '"chuyện ấy" trong những lúc bất ngờ. Ví dụ như có một lần khi tôi đang tắm, thì chồng tôi đi vào đưa quần áo cho tôi. Anh ấy đã massage đôi vai và sau đó thì…chúng tôi đã ân ái với nhau rất hạnh phúc'.

Phụ nữ ham muốn nhất ở độ tuổi 30

Theo nhận định, đây là thời điểm vàng phụ nữ có cảm xúc về “chuyện ấy” mạnh mẽ nhất. Theo nghiên cứu, phụ nữ có cảm giác ham muốn tình dục nhất ở tuổi 34. Lý do được khảo sát đưa ra là ở độ tuổi này, phụ nữ tự tin hơn nhiều về kỹ năng tình dục của mình. Họ cũng không cảm thấy mặc cảm, lo lắng về những khiếm khuyết trên cơ thể. Đặc biệt, phụ nữ biết làm thế nào cho mình trở nên quyến rũ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link