Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 20/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Tư ngày 20/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của người tuổi Tý ghi nhận một ngày lục đục nội bộ. Công việc bị cản trở vì những mâu thuẫn, xung đột cá nhân. Ai nấy đều không đặt lợi ích tập thể lên trên, vì thế mỗi người một lý lẽ, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, cứ gọi là bát nháo một phen.

Ngược lại, chuyện tình cảm của người tuổi Tý đang có những bước tiến rất đáng mừng. Bạn tìm được một nửa của mình và đắm chìm trong niềm hạnh phúc của tình yêu. Không quan trọng đến muộn hay đến sớm, tình yêu đến đúng lúc sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc mà bạn luôn cảm thấy biết ơn khi mình đã có được tình yêu như vậy.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mai của người tuổi Sửu trải qua một ngày thứ tư không lý tưởng. Công việc gặp trở ngại, đường quan lộc lại càng thêm ảm đạm, càng cố gắng lại càng không được ghi nhận.

Bên cạnh đó chuyện tình cảm của những người cầm tinh con Chuột cũng xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành vết thương mà còn khiến nó càng thêm đau đớn. Con đường đến với nhau của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Dần

Tuổi Dần trong ngày thứ 4 này có hiệu suất làm việc rất cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi. Đặc biệt, người làm việc tự do sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực bản thân, tự gây dựng thành công.

Người tuổi Dần năng nổ và nhiệt tình, không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Với công việc của mình, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Điều đó khiến bạn trở thành cá nhân xuất sắc trong tập thể và được khen ngợi rất nhiều.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của những người cầm tinh con Hổ đang sa sút nghiêm trọng. Bạn muốn một điều mà người ấy vẫn chưa sẵn sàng, điều đó gây nên mâu thuẫn xung đột không ngừng. Cả hai cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-1

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Mão

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng sau bao gian khó vẫn bền lòng vững chí, đồng tâm hiệp lực để gây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Vận trình tài lộc của bạn đang cực kì rực rỡ, tiền bạc vào nhà như nước, tài lộc dư dôi khiến cho bạn cũng phải ngạc nhiên vì không hiểu sao mình lại may mắn đến vậy. Hãy tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng chứ đừng tiêu xài phung phí nhé.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn có đường công danh, sự nghiệp, cảm giác làm gì cũng trôi chảy, gặp được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc vượng phát theo sự nghiệp. Một khi gặt hái thành công, đồng nghĩa với việc tiền bạc ắt rơi đầy túi.

Thêm nữa, ngày mai, những người cầm tinh con Rồng còn có những ý tưởng dồi dào, đầy đột phá và sáng tạo. Những ai làm trong lĩnh vực liên quan tới sáng tác, thiết kế, tưởng tượng trong hôm nay sẽ có những bước tiến đáng kể, tạo ra các sản phẩm tốt ngoài mong đợi.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Tỵ

Ngày mai, tuổi Tỵ nên cẩn thận với những đồng nghiệp xung quanh dễ sinh lòng đố kỵ. Cuộc chiến nơi công sở có lẽ ly kì và gay cấn không kém với cuộc chiến giữa chốn thâm cung. Lợi danh khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, sớm muộn bạn cũng sẽ bị đào thải.

Nóng giận chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Khi nóng giận chúng ta khó kiểm soát được bản thân, cũng chẳng điều khiển được lý trí, có thể nói ra những lời khó nghe, tổn thương đến người khác đặc biệt là người bạn yêu.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-2

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ mất kiểm soát, bản thân thường xuyên có những hành động bốc đồng, không suy tính kĩ càng dẫn tới quyết định sai lầm, để lại hậu quả khôn lường.

Trong công việc, mâu thuẫn giữa bạn với cấp trên, trưởng bối lớn tuổi là rào cản ngăn bạn chạm tay tới thành công. Tuổi trẻ tài cao, mọi người ghi nhận điều đó ở bạn. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo, khinh thường người khác như thế, kẻo sẽ bị mọi người dị nghị là “ngựa non háu đá”.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Mùi

Trong tình yêu bạn nên chủ động và tích cực thể hiện tình cảm của mình, để ngọn lửa tình yêu luôn được khơi gợi và giữ gìn, để nó bùng cháy dù xung quanh là mưa gió bão bùng.

Vận trình tài lộc thăng tiến nhờ có Thực Thần soi bóng. Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng. Hãy sử dụng chúng một cách thông minh và hiệu quả, bởi sử dụng tiền bạc là tất cả lợi thế của việc có nó.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Thân

Bản chất của bạn là người hơi cứng nhắc, sự bảo thủ và cứng nhắc khiến cho công việc không được suôn sẻ như mong muốn, có lẽ đó là điều mà bạn nên tránh dù làm bất cứ chuyện gì. Quy định là do con người đặt ra, đôi khi những tình huống thực tế đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt ứng biến thì mới có được hiệu quả như mong muốn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân sa sút rõ rệt, tình yêu cho đi mà không được đáp lại khiến bạn không khỏi u sầu. Nhưng bạn này, nếu bạn không may mắn được đáp lại trong tình yêu thì hãy cố mà che giấu nỗi đau đó, đừng tự hạ thấp mình mà cầu xin tình cảm đã, đang và sẽ không thuộc về mình.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-20-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-3

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Dậu

Mọi rắc rối trong công việc của những người tuổi Dậu đều được xử lý nhờ quý nhân ra tay trợ giúp, hứa hẹn một ngày phát triển mới mẻ, dồi dào sức sống. Bản mệnh như nắng hạn gặp mưa rào, chỉ chờ cơ hội để tuôn trào cảm xúc, phô diễn tài năng.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Dậu đang diễn tiến theo hướng rất xấu, vợ chồng chẳng thể hòa hợp và thống nhất về quan điểm của hai người với nhau. Nên nhường nhịn nhau để chuyện tình cảm gia đình thêm phần êm ấm hơn

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn trở nên năng động, nhanh nhẹn, kí kết hợp đồng lớn, có được mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư có điềm báo thắng lớn.

Vận trình tình cảm của những người tuổi Tuất khởi sắc. Người có đôi thì tình cảm càng ngày càng thăng hoa rực rỡ, bạn và người ấy có những giây phút bình yên bên nhau. Sự tĩnh lặng không làm các bạn chán nản mà ngược lại càng cảm thấy tình yêu đong đầy theo từng ngày tháng.

Tử vi Thứ Tư ngày 20/9/2017 của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi vốn có thể tiến hành rất nhanh chóng và suôn sẻ, nhưng bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà một mình một ý, cố chấp làm theo suy nghĩ của riêng mình, khiến cho cả tập thể phải chịu ảnh hưởng.

Những người tuổi Hợi bất đồng quan điểm với cha mẹ, trong lúc nóng nảy không kiểm soát được lời nói và thái độ, khiến đôi bên tổn thương. Khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Đó chính là rào cản khiến các thành viên trong nhà khó mà chia sẻ tâm tư tình cảm với nhau. Một khi không có sự cảm thông ắt sinh ra mâu thuẫn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn