Bất ngờ cách đối xử của Cường Đô la với người tình ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la được nhiều người nhận xét là chiều chuộng người yêu hết mực.

cuong-dola 1

Cường Đô la luôn được biết đến là một soái ca thực thụ. Dù đã chia tay Hà Hồ, anh vẫn luôn dành cho cô những lời khen trên truyền thông.

cuong-dola 2
cuong-dola 3

Cường Đô la và Hà Hồ chia tay sau khi cả hai có bé Subeo. Tuy nhiên, dù không còn sống chung, nhưng không ít lần cả hai lên tiếng khẳng định, dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình và có thể làm tất cả mọi việc vì con, thậm chí cả việc nằm chung giường như lời Hà Hồ từng chia sẻ.

cuong-dola 4

Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cảnh Trường Giang "tay xách nách mang" trong khi đó, Nhã Phương lại thảnh thơi tay không.

cuong-dola 5

Những ngày qua, Nhã Phương, vàTrường Giang trở thành tâm điểm của dư luận trước thông tin sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, không để người hâm mộ đoán già đoán non Nhã Phương đã chính thức lên tiếng: "Phương cưới nhưng cưới trong phim. Nếu thực sự có đám cưới Phương đã cho mọi người biết rồi. Việc Phương gặp gia đình anh Giang là từ lâu rồi, đây chỉ như một dịp đi chơi thôi. 30 chưa phải là Tết nên Phương chưa thể khẳng định bao giờ đám cưới sẽ diễn ra".

cuong-dola 6

Sau thời gian dài bí mật hẹn hò, cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đã công khai chuyện tình cảm của mình. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cũng như đi lưu diễn cùng nhau. Tuy nhiên, có đôi khi Hồ Quang Hiếu lại khiến nhiều người nghĩ rằng anh thiếu galang với bạn gái khi để cô phải kéo vali hành lí nặng nề.

cuong-dola 7

Cũng như việc cầm túi xách cho bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link