Tuổi Mão tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Mão cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mão tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Trong tháng bản mệnh, người tuổi Mão đương đầu Thái Tuế, vận trình ẩn tàng hung hiểm bất ngờ, thận trọng khi hành sự. Dấu hiệu phá tài rõ ràng, có kẻ lừa gạt, gây tổn thất nghiêm trọng, cần quản lý túi tiền thật chặt, đừng “giao trứng cho ác”, tin tưởng nhầm người rồi lĩnh hậu quả.

Công việc tiến triển đều đều nhưng khá áp lực. Có thể bản mệnh được giao trọng trách nào đó “khó nhằn”, nhưng nếu cho ra kết quả tốt sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng ảm đạm, đầu năm nhu cầu mua sắm chưa cao. Thời gian này nên dành để nghiên cứu xu hướng thị trường, các phương thức tiếp cận khách hàng, chờ khi có cơ hội tốt sẽ dồn lực triển khai.

14.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-mao-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, cần đặc biệt chú ý bảo vệ mắt và tim mạch. Tình cảm thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn. Chỉ có người độc thân là nhẹ lòng vì bản mệnh tạm hài lòng với các mối quan hệ thực tại.

Tổng quan người tuổi Mão trong năm Mậu Tuất 2018

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.

Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn