Bất ngờ cuộc sống hiện tại của Thảo Trang từ 'hai bàn tay trắng' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 năm ly hôn Phan Thanh Bình, nữ diễn viên Thảo Trang đã có thể trả nợ và đang nỗ lực ổn định tài chính để có thể đón con gái Cherry về sống với mẹ.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Zing, diễn viên Thảo Trang đã có những chia sẻ về cuộc sống sau gần 2 năm ly hôn Phan Thanh Bình. Từ cảnh trắng tay sau hôn nhân, nữ diễn viên đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh và có cơ sở vật chất riêng, đảm bảo cuộc sống.

Được biết, sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, Thảo Trang không mang theo bất cứ thứ gì bên mình. Cô chấp nhận cảnh trắng tay để làm lại từ đầu và theo đuổi công việc diễn viên mà mình yêu thích. Lúc này, Thảo Trang gặp rất nhiều khó khăn, áp lực: không có chỗ ở, không có tiền chi tiêu hàng tháng. Dù vậy, người đẹp chưa từng nhờ cậy đến gia đình, bạn bè hay bất cứ ai mà cô luôn ý thức rằng, phải sớm có công việc để kiếm tiền nuôi bản thân và thực hiện lời hứa đón con gái về chung sống khi khá giả.

thaotrang2

 Nữ diên viên Thảo Trang.

Thời điểm này, ai mời đóng phim gì, cô đều nhận lời dù vai nhỏ, vai phụ hay ít đất diễn. Bởi cô nghĩ mình không có nhiều chọn lựa, cơ hội đến thì nắm bắt và cố gắng hoàn thành tốt. Điều đó cũng là chút hi vọng giúp cô thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại.

Có khoảng thời gian Thảo Trang nhận đóng 4 - 5 phim cùng một lúc. Liên tục, cô không có ngày nghỉ, không có thời gian để ngủ, sức khoẻ sa sút nghiêm trọng khiến gia đình lo lắng. Thấy cảnh con gái một mình cơ cực, mẹ Thảo Trang nhiều lần gọi điện khóc lóc, bảo con gái về quê sống với mình, cơm dù không quá ngon nhưng đầy đủ ba bữa. Song Thảo Trang vẫn không muốn rời Sài Gòn vì cô còn phải thực hiện ước mơ làm diễn viên và thực hiện lời hứa đón con gái về chung sống.

Vượt qua quãng thời gian khó khăn, Thảo Trang đã tích góp được một số vốn cho riêng mình. Cô mua được nhà và xe ô tô dưới hình thức trả góp. Người đẹp chia sẻ, đến nay nợ trả góp xe hơi đã gần xong, còn nhà thì vẫn còn thời hạn lâu dài nên có thể thư thả.

Nữ diễn viên cũng cho biết, ngoài tiền cát-xê kiếm được từ các vai diễn, cô còn nhận được sự hỗ trợ của gia đình. Cộng thêm tiền vay từ anh Hoàng Mập - số tiền cô ứng trước để sau này khi có vai diễn trong phim của đàn anh thì sẽ trừ dần. Từ đó, Thảo Trang mới có phương tiện đi lại và ngôi nhà để ở. Bên cạnh đó, Thảo Trang còn hùn vốn làm ăn chung cùng bạn bè.

thaotrang3

 Thảo Trang khẳng định không có người đàn ông nào hỗ trợ mình, cô làm việc cật lực để mua xe, nhà và trả nợ.

Trước không ít lời đồn đốn, nghi ngờ của không ít cho rằng, việc diễn viên có tiền sắm xe, mua nhà sau gần hai năm ly hôn là điều không thể. Họ cho rằng cô được bạn trai đại gia hỗ trợ. Người đẹp 30 tuổi phủ nhận thông tin này và cho biết đằng sau cô không có bất kỳ người đàn ông nào. Mọi thứ cô có hiện này đều do chính tay làm nên.

"Tôi làm việc chăm chỉ, cật lực đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, bệnh lên bệnh xuống. Bạn bè rủ đi chơi cũng từ chối. Sáng dậy sớm đến phim trường từ 5h tối 23h mới về đến nhà thì lấy đâu thời gian cho bản thân mà hẹn hò" - nữ diễn viên khẳng định.

thaotrang1

Thảo Trang và Phan Thanh Bình bên con gái thời còn mặn nồng. 

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với chồng cũ sau hôn nhân, Thảo Trang khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng và tình nghĩa. Cả hai chủ yếu trao đổi với nhau về con gái Cherry. Không dừng lại đó, Phan Thanh Bình còn quan tâm đến cuộc sống của Thảo Trang. Anh thường hỏi han và đề nghị giúp đỡ vợ cũ về tài chính. Song cô từ chối vì không muốn anh phải “nặng gánh”.

Theo:  khoevadep.com.vn