Bất ngờ gia thế của Nathan Lee có mẹ là tiến sĩ đại học nổi tiếng thế giới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ về gia thế khủng của Nathan Lee.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee chia sẻ những hình ảnh về quê thăm mẹ. Được biết nhân dịp ngày của mẹ, Nathan Lee tặng mẹ anh cây sen đá mà anh cất công đi mua và tự tay trồng, chăm bón bao ngày.

nathan-lee 1

 Chàng ca sĩ chỉ có vài tiếng từ Sài Gòn về Vũng Tàu thăm mẹ vì công việc của anh khá bận rộn.

“Có một năm vào ngày của mẹ, tôi đưa mẹ đi làm đẹp tại một trong những salon nổi tiếng nhất Paris, nơi tạo mẫu tóc cho những minh tinh hàng đầu, người thường phải đặt lịch trước vài tháng trời. Bạn tôi là chủ salon đó nên đón tiếp mẹ như siêu sao. Tôi quyết định thay đổi hình ảnh cho mẹ, cắt mái ngang và duỗi tóc mất hơn 3 tiếng đồng hồ. Khi làm xong thấy mẹ trẻ trung và hiện đại hơn nhiều. 2 tuần sau tôi về nhà thăm mẹ thì thấy bà đã đi uốn tóc frise, kiểu tóc quen để từ mấy chục năm nay. Lúc đó tôi vừa giận vừa buồn cười vừa thấy thương mẹ vô cùng”, Nathan Lee kể.

Nathan Lee cũng lần đầu tiết lộ về người mẹ tài giỏi của mình. Mẹ Lee là một tiến sĩ marketing nổi tiếng, từng là giảng viên của trường ESCP, một trong những ngôi trường kinh tế danh giá thế giới. Trước đó, nam ca sĩ được nhiều người nhắc đến bởi cha anh là đại sứ Trương Triều Dương. Cả bố mẹ đều hát hay, mẹ từng đại diện Việt Nam tham gia Liên hoan âm nhạc thế giới tại Nga và đoạt giải Vàng nhưng lại không theo nghiệp ca hát.

nathan-lee 2

 Giọng ca 'Xinh' chia sẻ, anh rất tự hào về người mẹ giỏi giang, hết mực thương con.

Chính vì vậy, mẹ luôn ủng hộ Nathan Lee trong công việc, sự nghiệp, đặc biệt thích con hát Opera. Con nói 5 thứ tiếng, mẹ nói 4 thứ tiếng, Anh, Pháp, Nga, Việt.

Giọng ca Xinh cho biết thêm, từ ngày anh về Việt Nam theo đuổi nghiệp ca hát, mẹ anh cũng thường xuyên trở về Việt Nam để gần gũi và chăm sóc con trai. Mỗi năm, bà ở Pháp 6 tháng, 6 tháng về sống ở Vũng Tàu. Thú vui của bà ở đây là đi dậy các bạn bè U60 khiêu vũ và line dance. Mỗi ngày, hai mẹ con đều gọi điện cho nhau nhiều lần. Khi có thời gian, Nathan Lee đều tranh thủ về bên mẹ vì với anh “con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con”.

Theo:  khoevadep.com.vn