Bất ngờ lộ 'ảnh cưới' lãng mãn của Chí Trung và Vân Dung khiến ai cũng choáng!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vân Dung đăng tải bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn, ngọt ngào giữa cô và Chí Trung khiến ai cũng bất ngờ.

xuat hien anh cuoi chi tr

Mới đây, sau khi bộ phim 'Ghét thì yêu thôi' kết thúc, nghệ sĩ Vân Dung khoe ảnh cưới của Diễm điệu (Vân Dung thủ vai) với diễn viên Chí Trung trên trang cá nhân kèm theo trạng thái: "Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi một thứ không thuộc về mình chứ? Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên? Bởi có thể rằng bạn không biết sẽ phải đợi đến bao giờ. Một cái kết đẹp. Chúc Mừng Lê Vân Dung (Diễm điệu) lên xe hoa".

xuat hien anh cuoi chi tr

Hình ảnh lễ cưới của Vân Dung và Chí Trung là trong tập cuối của bộ phim 'Ghét thì yêu thôi'.

xuat hien anh cuoi chi tr

Chí Trung và Vân Dung cùng trao nụ hôn trong bộ phim này.

xuat hien anh cuoi chi tr

Tập 28, cũng là tập cuối cùng của Ghét thì yêu thôi lên sóng ngày 7/12 kết thúc bằng đám cưới bất ngờ và "đẹp như mơ" của ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung).

xuat hien anh cuoi chi tr

Du (Đình Tú), Kim (Phanh Lee) cùng tất cả mọi người đã cùng nhau bí mật tổ chức đám cưới nhằm mang lại niềm bất ngờ cho bà Diễm. Một kế hoạch hoàn hảo đã được thực hiện. Tăng và Khanh "bắt cóc" bà Diễm và ép bà mặc áo cưới. Khi đến nơi tổ chức, ông Quang bất ngờ đứng đó chơi đàn guitar và hát tình ca trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

  

xuat hien anh cuoi chi tr

Bà Diễm bất ngờ và xúc động với ngày cưới 'bí mật' của mình.

xuat hien anh cuoi chi trung va van dung (10).jpg

 Vân Dung vào lễ đường với Chí Trung trong 'Ghét thì yêu thôi'.

xuat hien anh cuoi chi tr

Kim nói với bà Diễm rằng cô muốn thực hiện ước mơ mặc váy cưới và kết hôn với người mình muốn cho mẹ rồi mới nghĩ đến việc của mình. Ngay sau đó, ông Quang hài hước nói với người yêu "Tha lỗi cho tôi vì đã đốt cháy giai đoạn nhưng không đốt cháy không được".

xuat hien anh cuoi chi tr

Lần đầu trong đời được mặc áo cưới, được lấy người mình yêu, bà Diễm không giấu được xúc động. Trong khoảnh khắc đứng cạnh bà Diễm, ông Quang thề độc "Sống với Quang chỉ có vui trở lên". Hai người sau đó dành cho nhau nụ hôn "có một không hai trên màn ảnh", vừa hài hước vừa xúc động.

xuat hien anh cuoi chi tr

Trong phim, Chí Trung vào vai Quang 'quác', Vân Dung - vai Diễm, hai người bạn bạn chung thời cấp 3. Sau thời gian không gặp nhau, Quang có vợ và đã ly hôn, Diễm nuôi con 1 mình đã gặp lại nhau với những tình huống dở khóc dở cười tạo ấn tượng cho khán giả.

xuat hien anh cuoi chi tr

Cuối cùng, 2 kẻ cô đơn đã tìm thấy nhau và có cái kết viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link