Bất ngờ lộ chuyện Trường Giang dành tình cảm cho cô gái này hơn cả Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mỗi Nhã Phương, còn có thêm một cô gái được Trường Giang hết lòng yêu mến và lo lắng.

lam-vy-da-truong-giang 1

Được biết, cô gái này chính là Lâm Vỹ Dạ - bạn diễn "ăn ý" nhất của Trường Giang. Có thể nói, Vỹ Dạ còn xuất hiện bên Trường Giang nhiều hơn Nhã Phương. Cặp đôi đồng hành cùng nhau trên từng cây số, bên cạnh nhau trong hầu hết các buổi biểu diễn.

lam-vy-da-truong-giang 2

Trước khi diễn cặp với Trường Giang, Vỹ Dạ từng có một quãng thời gian hoạt động nghệ thuật tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Gặp gỡ nhau từ ghế nhà trường, cùng diễn với nhau vài lần và cảm thấy "hiểu nhau", khi Trường Giang thành lập nhóm hài riêng, Lâm Vỹ Dạ đã đi cùng anh đến tận bây giờ.

lam-vy-da-truong-giang 3

Nhiều người cho rằng, Lâm Vỹ Dạ là một người hiểu Trường Giang nhất, vì họ bên cạnh nhau từ những buổi tập, những lần biểu diễn ở trong nước, thậm chí là chuỗi những ngày lưu diễn ở nước ngoài.

lam-vy-da-truong-giang 5

Lâm Vỹ Dạ cũng những hoạt động nghệ thuật riêng của mình như quay gameshow, ghi hình các chương trình truyền hình,.. ngoài việc làm bạn diễn của Trường Giang.

lam-vy-da-truong-giang 6

Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ, Trường Giang luôn động viên, hướng dẫn và rất thông cảm cho cô. Có những lúc đến sát giờ diễn, vì bận công việc đột xuất hay vì lí do gia đình, Trường Giang lại phải "lao đao" tìm người thay thế. Vì lẽ đó mà cô biết ơn anh rất nhiều.

lam-vy-da-truong-giang 7

Ngoài đời thường, Trường Giang cũng không ngại ngần quan tâm, chăm sóc cho cô  này

lam-vy-da-truong-giang 8

Nhan sắc xinh đẹp của cô bạn thân và là bạn diễn ăn ý nhiều năm liền của Trường Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn