Bất ngờ nhan sắc 'đẹp như tranh' của chị em nhà Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đăng ảnh cả nhà, fan lại trầm trồ vì nhan sắc các chị em!

nha-phuong 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nhã Phương đăng tải loạt ảnh "tự sướng" cũng mẹ và các chị em gái khiến fan thích thú.

nha-phuong 2

 Trong đó, vẻ ngoài nổi bật của Bích Trâm và Phương Anh - hai chị em gái nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến fan không khỏi trầm trồ khi vô cùng kiều diễm và xinh đẹp.

nha-phuong 3

Nhã Phương sinh ra trong gia đình 5 anh chị em. Trong bức ảnh, ngoài mẹ cô vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi trung niên, hai chị em Bích Trâm và Phương Anh cũng "một chín một mười" về nhan sắc.

nha-phuong 4

Bích Trâm đã lập gia đình và có con nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của em gái. Sau Nhã Phương còn có một cô em gái xinh đẹp cũng theo học ngành điện ảnh. Em gái Nhã Phương tên Phương Anh và sinh năm 1992. Dễ dàng nhận ra nét giống nhau trên gương mặt của cả ba chị em nhà Nhã Phương.

nha-phuong 5

Trường Giang từng chia sẻ, anh yêu Nhã Phương không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì cô là người sống tình cảm, luôn vì gia đình. Chính những khốn khó tuổi thơ đã khiến họ tìm thấy sự đồng cảm lẫn nhau.

nha-phuong 6

Mỗi khi rảnh rỗi, Nhã Phương đều dành thời gian bên gia đình. Trên Facebook cá nhân, cô nhiều lần đăng tải hình ảnh đi chơi hay vui vẻ ăn uống cùng Bích Trâm và Phương Anh.

nha-phuong 7

 Với vẻ ngoài đều vô cùng khả ái, đông đảo khán giả cho rằng cả ba chị em Nhã Phương thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link