Bất ngờ nhan sắc thật của vợ diễn viên Mạnh Trường

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi về nhan sắc của bà xã Mạnh Trường.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 1

 Có thể nói, Mạnh Trường là một trong những mỹ nam được nhiều khán giả yêu mến trong các bộ phim truyền hình.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 2

 Cũng giống như bạn thân Hồng Đăng, Mạnh Trường cũng lập gia đình khá sớm. Sau 6 năm quen biết và yêu nhau, Mạnh Trường tiến tới hôn nhân với bà xã Lan Phương khi mới 23 tuổi.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 3

 So với ngoại hình điển trai của Mạnh Trường thì Lan Phương lúc đó có phần kém sắc hơn. Nhiều người ác ý khi nhận xét, Lan Phương già và xấu hơn so với chồng.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 4

Hiện tại, bà xã Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực. 

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 5

 Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng nam diễn viên "Bí mật tam giác vàng" đã có hai nhóc tì đáng yêu là bé Chíp (6 tuổi) và bé Bon (gần 1 tuổi). Cả hai bé đều thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha mẹ.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 6

 Dù không hoạt động nghệ thuật song Lan Phương rất tâm lý và đồng cảm với công việc của chồng. Cô luôn tin tưởng ông xã và chưa bao giờ ghen tuông. Lan Phương luôn là hậu phương vững chắc giúp Mạnh Trường yên tâm phát triển sự nghiệp và ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn.

nhan-sac-vo-manh-truong-phnutoay 7

 Bỏ mặc những lời chê bai ngoài tai, vợ chồng Mạnh Trường và Lan Phương ngày càng hạnh phúc hơn khiến nhiều người phải ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link