Bất ngờ nhưng đây chính là 4 lý do chồng vẫn đi ngoại tình dù vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân hạnh phúc là sự cố gắng kiến trì của cả đôi bên. Nhưng nếu người phụ nữ không tinh ý nhận ra bất thường, sẽ dễ dàng đẩy người đàn ông đi đến con đường ngoại tình.

1. Từ chối thẳng thừng hoặc cấm vận "chuyện ấy"

Đàn ông rất dễ bị tổn thương nếu khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

Tệ hại hơn là sau khi có gia đình, có con, nhiều mối bận tâm, phụ nữ thường không có nhiều cảm xúc trong chuyện chăn gối. Tính khí thất thường và hay "bỏ đói" chồng mình. Đó cực kỳ là một sai lầm dễ đẩy chồng đến một bến đỗ mới.

2. Duy trì các tư thế, thói quen nhàm chán trong "chuyện ấy"

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy.

ly do chong di ngoai tinh

Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?
Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

3. Tính cách quái đản của vợ

Đàn ông thích yêu những cô gái xinh xắn, da trắng chân dài, nhưng khi cưới họ cần một cô gái có tính nết dịu dàng biết chăm sóc gia đình, quan tâm tới chồng con chứ không quan tâm nhiều đến bề ngoài của cô ấy như lúc trước.

Đàn ông có thể chịu đựng người vợ cằn nhằn khó tính nhưng rất giới hạn, nếu có một cô nàng phía ngoài tác động họ sẽ lấy đó để so sánh và cặp bồ.

4. Người thứ 3

Đây có thể là lý do cả vợ và chồng cũng không thể ngờ tới. Dân gian có câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân" cũng là vì thế. Nam giới đã có gia đình thường có sức hút hết sức đặc biệt với nhiều cô gái chưa chồng.

Sự tươi mới, sự chăm sóc và nhiệt tình của các cô này lại khiến đàn ông mê mệt. Có thể họ đến vì bất chấp hết lòng để yêu nhưng cũng có thể chỉ là lợi dụng. Cái cuối cùng thì vẫn dẫn đến những vết sạn trong hôn nhân.

Có thể nói đàn ông đi ngoại tình có rất nhiều lý do, khách quan có mà chủ quan cũng có. Người phụ nữ hãy làm mọi cách để có thể giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link