Bất ngờ trước cuộc hôn nhân lần 2 của diễn viên Kim Hiền và chồng Việt kiều ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chồng cũ phản bội chỉ sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền đã lấy chồng lần 2 và cuộc sống bên Mỹ của cô khiến nhiều người tò mò.

Hơn 5 năm chung sống mới đi tới hôn nhân, nhưng hạnh phúc đã khước từ Kim Hiền khi cô chia tay DJ Phong trong lặng lẽ chỉ sau 2 tháng tổ chức đám cưới. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với nữ diễn viên, những tưởng tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bà mẹ một con gục ngã, chấp nhận cuộc sống đơn độc để nuôi dạy con trai nên người.

Kim Hiền và người chồng đầu tiên - DJ Phong

Kim Hiền và người chồng đầu tiên - DJ Phong

Nhưng không, hạnh phúc thêm lần nữa đã mỉm cười với Kim Hiền khi nghe tin nữ diễn viên quyết định khép lại quá khứ để lên xe hoa lần 2 vào giữa năm 2014. Ông xã Kim Hiền tên là Andy. Sau 3 năm tìm hiểu, 'Út Ráng' mới 'chịu' theo Andy về 'dinh', khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhiều tủi hơn vất vả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng nhằm tiết lộ về cuộc hôn nhân của cô bên Mỹ. Theo đó, bà mẹ hai con chia sẻ, "Bất ngờ quá vì 7 năm mà chàng vẫn nhớ ngày uống đầu tiên cùng nhau và quen nhau chính thức. 1 năm sau mới công khai báo chí. Cứ tưởng sẽ lấy nhau và sẽ không có giây phút này, tự mỉm cười vì bất ngờ luôn là điều Hiền cảm thấy hạnh phúc nhất”.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Kim Hiền đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn như thế nào bên người chồng "soái ca" - người không chỉ yêu cô hết mực mà còn rất cưng chiều con trai riêng của cô.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Kim Hiền bên người chồng thứ 2

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Kim Hiền bên người chồng thứ 2

Đứng dậy sau vấp ngã hôn nhân, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ mới bên chồng Việt kiều và sinh bé thứ 2. Cận kề ngày lâm bồn, cô cùng con trai quyết định chuyển hẳn qua Mỹ định cư.

Đã có lúc Kim Hiền từng chia sẻ rằng, "Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con".Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ!".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền

Kim Hiền rất ít khi chia sẻ về người chồng thứ 2 của mình nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc thường ngày của cô thì dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của "cô Út Ráng" đang tràn ngập một màu hồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link