Bất ngờ trước dung nhan và danh tính người chồng ngoại quốc của Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là mẹ của hai con nhưng đây là lần đầu tiên Elly Trần hé lộ về người chồng ngoại quốc của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Elly Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, "hotgirl vòng một" cho biết, công việc kinh doanh của cô vẫn ổn. Lí do một năm qua cô ngưng hoạt động nghệ thuật vì bản thân là một người cực kì dị đoan. Người ta hay nói, năm đầu tiên của tam tai là ghê gớm lắm. Làm gì cũng sẽ thua.

"Tôi nghĩ mình nên "cố thủ". Ở nhà chăm con và làm công việc kinh doanh hằng ngày. Năm thứ hai sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nên tôi làm lại. Nó chỉ đơn giản thế thôi" - Elly Trần cho biết.

Empty

Chia sẻ về chuyện riêng tư của mình, Elly Trần cho biết, cô tự tin sự sexy của bản thân là hoàn toàn tự nhiên. Nếu sexy chỉ bề ngoài sẽ thoáng qua và nhanh chóng bị lãng quên. Ở lứa tuổi này, sexy không còn ở chỗ cô khoe body đến đâu mà còn ở thần thái. Đàn bà 30 khác với đàn bà 19, 20. Sau này nếu tác động dao kéo níu giữ tuổi thanh xuân, cô sẵn sàng khoe với mọi người.

Trong những năm vừa qua, câu hỏi bố của hai con Elly Trần là ai không làm cô thấy khó chịu, căng thẳng. "Tôi vẫn trả lời chưa muốn nói về vấn đề này chứ không làm gì gay gắt cả. Tôi cũng chưa bao giờ trả lời đơn thân hay đã kết hôn. Tất cả chỉ do mọi người tự viết" - Elly Trần khẳng định.

Trước đó, Elly Trần vẫn bí mật giấu kín thông tin về bố của hai đứa trẻ. Tuy vậy, dân mạng cũng sớm tìm ra người được cho là chồng cô. Người này có tên D.F, mang quốc tịch Mỹ và đang làm tại một trung tâm thể hình lớn nhất Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh chàng ngoại quốc này không ít lần "ngầm" thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Elly Trần.

Empty

Câu chuyện của Elly Trần là hiếm trong V-biz. Ở tuổi 20, cô đã trở thành mẹ của cô con gái nhỏ Mộc Trà. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bé Túc Mạch chào đời. Elly Trần trở thành bà mẹ bỉm sữa hai con.

Từ khi có con, cuộc đời Elly Trần có nhiều thay đổi. Elly không còn chiêu trò, phát ngôn gây shock như trước. Cô cũng ít tham gia hoạt động giải trí thay vào đó tập trung thời gian chăm sóc các con, bù lại tình cảm kính trọng, yêu mến cộng đồng dành cho bà mẹ độc thân ngày một tăng lên./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link