Bất ngờ trước lý do nam sinh lớp 11 gọi người nhà đâm bạn cùng lớp: Vì bị bạn nhìn đểu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hai nam sinh lớp 11 là Nguyễn Thanh Thùy và Phạm Ngọc Tú đã xảy ra mâu thuẫn, Tú gọi anh rể là Lương Văn Hiệp đến trường để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nơi, Hiệp dùng dao đâm 3 nhát gây thương tích cho Thùy.

Liên quan đến vụ việc sáng ngày 20/12, nam sinh Phạm Ngọc Tú (SN 2000), học sinh lớp 11A, trường THPT Thành Đông (TP. Hải Dương) gọi người thân đến đâm bạn học cùng lớp ở Hải Dương, CQĐT Công an TP Hải Dương thông tin lý do vẫn đến vụ việc là do Tú cho rằng Nguyễn Thanh Thùy (SN 2001) nhìn đểu mình.

goi-nguoi-nha-den-dam-ban-2Trường THPT Thành Đông

Theo đó, vào thời điểm trên, Nguyễn Thanh Thùy và Phạm Ngọc Tú đều là học sinh lớp 11 trường THPT Thành Đông xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 11h, Tú gọi anh rể là Lương Văn Hiệp (SN 1983), trú tại số 5/77 đường An Ninh, TP Hải Dương đến trường để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi Tú và Thùy đang ngồi nói chuyện, Hiệp dùng dao đâm 3 nhát gây thương tích cho Thùy. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được bạn bè cùng lớp đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn găm trên cơ thể.

goi-nguoi-nha-den-dam-ban-1 Nguyễn Thanh Thùy nhập viện cấp cứu trong tình trạng chiếc dao vẫn găm trên cơ thể 

Chiều cùng ngày, trao đổi với Đời sống & Pháp lý, ông Phạm Xuân Hoàng, Hiệu trưởng Trường THPT Thành Đông xác nhận thông tin xảy ra vụ việc trên và cho biết hiện tại, em T. đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần ổn định.

goi-nguoi-nha-den-dam-ban-3 Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương

Hiện, Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt đối tượng Lương Văn Hiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link