"Bất ngờ" trước lý do Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cưới Trấn Thanh và Hari Won chưa có ý định sinh con khiến không ít người tò mò về lý do.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV mới Trấn Thành đã lên tiếng về lý do kết hôn nhưng chưa sinh con.

tran-thanh-2

Vợ chồng Trấn Thành muốn tập trung vào sự nghiệp.

Trong lúc giao lưu, vấn đề con cái của đôi vợ chồng trẻ được mang ra bàn tán nhiều nhất. Khi được hỏi về dự định có con trong thời gian tới, Trấn Thành khéo léo lảng tránh: “Sắp tới, Trấn Thành sẽ tham gia một gameshow mới vô cùng thú vị và hấp dẫn”.

Tuy nhiên, mọi người không dễ dàng ‘buông tha’ cho nam danh hài đã khiến anh phải hài hước thú nhận cả anh và Hari Won đều còn trẻ ‘chơi chưa đã’ nên vẫn chưa có dự định sẽ có con trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiết lộ thêm hai vợ chồng đều rất bận rộn và muốn tiếp tục tập trung vào phát triển sự nghiệp. Trấn Thành cho biết mặc dù Hari Won là người sinh con nhưng khi trở thành một người cha, anh vẫn phải dành thời gian để chăm sóc con. Hiện tại, vợ chồng Trấn Thành chỉ muốn tập trung kiếm tiền vì thời buổi này có con thì ‘tốn kém lắm’.

Đến lượt Hari Won bị mang ra ‘chất vấn’ thì bà xã Trấn Thành chỉ biết cười trừ. Sau đó, Hari Won cho biết: “Có con hay không là trời cho, nếu ông trời chưa cho thì làm sao Hari biết được”.

tran-thanh-3

Hari Won hiện tại đanh rất hạnh phúc. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hari Won tiết lộ cô vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi được Trấn Thành quan tâm, yêu thương, mẹ chồng cũng quý mến con dâu. Cô cho biết cả ba mẹ Trấn Thành đều hiểu cho công việc của con dâu nên dù cô đi sớm về khuya, không có thời gian chăm sóc, gần gũi gia đình vẫn được thông cảm. Cô còn tiết lộ từ khi lập gia đình đến nay vẫn chưa thể tự tay nấu một bữa ăn cho gia đình. Hari Won cũng dành nhiều lời khen cho tài nấu ăn, vun vén gia đình của mẹ chồng.

Với cường độ làm việc của Hari Won và Trấn Thành, mẹ chồng cô đều khuyên phải cân nhắc để có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi điều độ. Bên cạnh đó, nếp sống, cách sinh hoạt hay việc ăn nói trong gia đình thì Hari Won cảm thấy rất hòa hợp với mọi người trong gia đình nên không hề có bất kì khoảng cách nào. Trong lần lưu diễn gần đây nhất, nữ ca sĩ còn được đích thân mẹ chồng đưa ra sân bay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn