Bất ngờ về sự thật mối quan hệ giữa Kaity Nguyễn và Will 365

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn về tình cảm với Will, nữ diễn viên "Em chưa 18" khẳng định: Will chỉ là bạn tốt, chứ chưa phải bạn trai.

 Mặc dù là gương mặt mới của làng điện ảnh nhưng Kaity Nguyễn đã gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt to tròn ngây thơ cùng lối diễn xuất tự nhiên trong phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Trước đó, cô được giới trẻ biết đến qua các video hát nhép và là một "beauty blogger triệu view". 

hot-girl-kaity-nguyen-5-2106-1488905778

Kaity Nguyễn nổi tiếng trên mạng với các clip hát nhép. Tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thực sự được biết đến khi tham gia bộ phim "Em chưa 18". 

 Sau bộ phim, cặp đôi Kaity Nguyễn - Will luôn sánh bước bên nhau tại tất cả các sự kiện. Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật trước công chúng. Vì vậy, ngay sau đó, rất nhiều tin đồn về Kaity Nguyễn và Will yêu nhau, chuyện "phim giả tình thật" trở thành vấn đề bàn cãi xôn xao của cộng đồng mạng.

img-6604-1488885088414

 Kaity Nguyễn và Will luôn dành cho nhau những hành động thân mật, quan tâm trước công chúng.

 Trong những chia sẻ gần đây nhất, Kaity Nguyễn đã thẳng thắn khẳng định: "Kaity và Will chỉ là bạn thân với nhau, đang cùng nhau tham gia nhiều dự án nên có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu lầm. Với Kaity Will rất tốt bụng, vui tính và hay giúp đỡ người khác". Hotgirl cũng cho biết thêm: Trong 2 tháng quay phim, Will luôn giúp đỡ cô nên nếu nói không tìm hiểu nhau thì không đúng. Nhưng nữ diễn viên cho rằng, hiện tại tất cả chỉ mới bắt đầu. Vì thế cô muốn mọi người tập trung vào công việc của cô hơn là chuyện tình cảm riêng. Kaity muốn giữ điều này cho riêng mình trước.

will-kaity-nguyen-4183-1493281278

 Nữ diễn viên "Em chưa 18" khẳng định: "Tôi và Will chỉ là bạn thân thôi".

Trước tin đồn, chính Will đã từng chia sẻ là có tình cảm với Kaity, cô : "Thật ra Will vẫn nói tôi với anh ấy là bạn thân chứ không khẳng định yêu tôi hay gì hết. Cả hai đều đã nói chuyện với nhau rõ chuyện này. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào công việc chứ không phải chuyện tình cảm. Nếu tương lai có thể yêu nhau, cái đó mình không nói trước được".

Nữ diễn viên "Em chưa 18" cũng chia sẻ về hình mẫu bạn trai của mình. Với cô, đơn giản chỉ là sẽ yêu người nào yêu cô thật sự và chung thủy với cô.

will4_ZING

 Kaity bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ người ta tìm hiểu nhau có khi đến già vẫn chưa hết. Tìm hiểu càng kĩ mai mốt nếu có quen nhau, mình sẽ không bị tổn thương hoặc bị hại".

Chia sẻ thêm về bản thân mình, Kaity Nguyễn cho biết: Cô thực sự không biết gì về showbiz cả cho đến gần đây khi bắt đầu đóng phim thì mới tìm hiểu về mọi việc qua Internet. Nữ diễn viên sẽ cố gắng luôn giữ hình ảnh thật tốt và không bao giờ sử dụng scandal để lăng xê bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link