Bất ngờ với cách đối xử của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ sau khi "tố" mẹ nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm chia sẻ mối quan hệ của anh và mẹ vô cùng căng thẳng.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi livestream "tố" mẹ ruột nợ nần khiến anh phải gánh nợ hàng chục tỷ đồng trong suốt 10 năm qua. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn dịp đầu năm anh khẳng định: “Khi tôi đã quyết định làm việc gì, tôi sẽ làm đến cùng dù mọi người xung quanh phản đối thế nào”. Đây cũng là lần đầu, anh nhắc đến mối quan hệ với mẹ sau việc lên Facebook tố mẹ nợ nần.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận không khí trong gia đình anh đang căng thẳng. Anh không nói chuyện, không ăn các món mẹ nấu trong vài tháng qua "Chuyện này diễn ra bao nhiêu năm, đã quá sức chịu đựng của tôi. Tôi còn hai đứa con, còn phải nuôi chúng. Nếu cứ tiếp tục trả nợ thì chúng sẽ ra sao".

mr-dam

Mr Đàm chia sẻ không khí trong gia đình anh vô cùng căng  thẳng. 

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh trả nợ từ bé đến giờ. Không có một cái Tết, Noel nào mà nam ca sĩ được hưởng niềm vui trọn vẹn. Nếu có, tất cả chỉ là cảm xúc giả. Vui sao được khi người ở trong nhà mà đi ra đi vào mà không muốn nhìn mặt nhau. Mr Đàm tâm sự không khí trong gia đình anh luôn rất nặng nề.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng giải thích và phủ nhận chuyện "tố" mẹ nợ nần là một chiêu trò PR. "Live show kỷ niệm của tôi đã xong trước đó rồi. Còn hai show ở Đà NẵngNha Trang thì có người đã mua. Vì vậy tôi không cần làm gì để um xùm nữa. Tôi còn chưa đủ nổi tiếng nữa sao? Tôi cần gì phải nổi tiếng bằng cách dơ bẩn đó.Tôi lên tiếng lúc ấy vì quá bức xúc. Có nhiều người đến đòi nợ, hắt nước, tạt sơn, mắm tôm vào nhà tôi. Tôi đã xác định rất rõ, ngày hôm đó tôi nói ra sự thật, mọi người thích nói gì cứ nói. Đa số mọi người ủng hộ tôi công khai chuyện này, thậm chí còn khuyên nên công khai sớm hơn. Họ không ngờ người hào nhoáng như tôi mà vướng bi kịch như thế" nam ca sĩ chia sẻ.

dam-vinh-hung-1107

 Mr Đàm "tố" mẹ nợ nần khiến nhiều người bất ngờ.

 Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi livestream trên trang cá nhân để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Dù "vạch áo cho người xem lưng" nhưng anh không muốn mẹ mình tiếp tục đi lừa gạt người khác. "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới".

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rơi nước mắt. Mọi người đều xót xa vì bấy lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng cố giấu mọi chuyện, lặng lẽ đi hát lấy tiền trả nợ cho mẹ.

Sự việc Mr Đàm livestream "tố" mẹ đẻ nợ nần khiến anh phải gò lưng làm việc để trả nợ 20 tỷ trong suốt 10 năm qua đã gây cú sốc lớn với dư luận. Có vô vàn những ý kiến trái chiều về hành động của "Ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên đứng trước bão dư luận, nam ca sĩ khẳng định đã lường trước được mọi việc và sẽ sẵn sàng chấp nhận bất cứ "cơn bão" nào. Việc làm này cũng giúp anh trút bỏ được gánh nặng và thở phào nhẹ nhõm khi phải che giấu việc làm sai trái của mẹ ruột trong suốt những năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link