Bất ngờ với "chiêu thức" để vào thẳng vòng chung kết của Fung La

( PHUNUTODAY ) - Vietnam's Next Top Model 2016 ngày càng gay cấn với sự góp mặt của 4 thí sinh trong đêm chung kết gồm: Fung La, Huy Quang, Ngọc Châu,Thùy Trang.

top-7-phunutoday.vn 1

 

Top 7 Vietnam's Next Top Model

Tập 11 Vietnam's Next Top Model vừa qua, đã tìm ra chủ nhân của 4 tấm vé đi vào chung kết. Trong tập này, các thí sinh đã trải qua 2 thử thách là  tham gia casting cho thương hiệu chăm sóc tóc và quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

top-7-phunutoday.vn 2

 

La Thanh Thanh

top-7-phunutoday.vn 3

 

Thiếu Lan

Ở thử thách đầu, top 7 đã gặp không ít khó khăn. Việc bị tác động bởi 3 chiếc quạt công sức lớn thổi vào mình cùng với những vật cản như hoa hồng, kim tuyến và ruy băng, các thí sinh đã gặp rất nhiều bất lợi trong việc tạo dáng với mái tóc của mình.

top-7-phunutoday.vn 4

 

Thu Hường

Cũng trong thử thách khó nhằn này, "nấm lùn" 1m54 - Fung La với khả năng biến hóa khôn lường với những dáng độc đáo, quyết liệt, chuyển động liên tục đã  được đại diện nhãn hiệu lựa chọn là người chiến thắng thử thách.

top-7-phunutoday.vn 5

 

Host Thanh Hằng hướng dẫn các thí sinh bước vào phần thi quay TVC để quảng bá cho "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - dông 2016"

Trái ngược với những lo lắng ở thử thách đầu, đến thử thách thứ 2, top 7 hào hứng khi đưa đến một cơ hội lớn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Tại đây, ngoài phải trình diễn catwalk, các thí sinh phải đọc thông điệp của sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, sau đó vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người.

top-7-phunutoday.vn 6

 

Fung la luôn thể hiện sự sáng tạo và không ngừng mang đến những nét mới mẻ trong mỗi tập của chương trình.

top-7-phunutoday.vn 7

 

Ngọc Châu có nhiều ưu điểm như vóc dáng chuẩn, khuôn mặt đẹp nhưng chưa tạo được nhiều sự đột phá.

top-7-phunutoday.vn 8

 

Minh Phong hay quên lời thoại, quăng đồ lộn xộn, catwalk không đẹp, thiếu năng lượng, thiếu cả cảm xúc.

top-7-phunutoday.vn 9

 

Thùy Trang cũng bị chê về giọng nói.

top-7-phunutoday.vn 10

 

Huy Quang là 1 trong 4 thí sinh được chọn vào vòng chung kết.

Như thường lệ, sau khi đánh giá ưu - nhược điểm của từng thí sinh, ban giám khảo đã gọi tên 4 gương mặt vào vòng chung kết là La Thanh Thanh, Huy Quang, Ngọc Châu và Thùy Trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link